Tại nhà Karasuma, ánh nắng mặt trời chiếu vào căn phòng của một cô gái xinh đẹp. Cô gái có mái tóc vàng kim xoan nhẹ, trên người cô là bộ váy ngủ hồng nữ tính phù hợp với thân hình nhỏ nhắn của cô gái. Đột nhiên cô gái mở to đôi mắt xinh đẹp, cô có đôi mắt màu xanh dương của biển cả, mái tóc vàng kim rối bời.
'Cốc cốc' tiếng gõ cửa vang lên xen lẫn tiếng gọi của một người đàn ông cao tuổi
- Lily-sama, hãy chuẩn bị mọi thứ đi ạ. Hôm nay thiếu gia đã trở về
- Hôm nay anh trai của cháu trở về hả bác?
- Vâng tiểu thư
Lily không nói gì, cô bước vào phòng tắm, ông quản gia phát hiện người trong phòng không nói gì liền quay gót bước đi.
Lily bước ra từ phòng tắm, cô mặc bộ váy lolita với hai màu chủ đạo là xanh lục và trắng. Gương mặt xinh đẹp, mắt màu xanh dương to tròn ngây thơ làm người khác muốn bảo vệ, vì dáng nhỏ nhắn lại mặt váy lolita nên cô trông giống loli
Cầm lấy thỏ bông màu trắng trên bàn, Lily bước ra khỏi phòng. Những người hầu nhìn thấy tiểu thư của mình thì đều tránh sang một bên. Đùa, tiểu thư mặc dù xinh đẹp ngây thơ nhưng đụng đến cô ấy là không toàn vẹn luôn đó.
Xuống lầu phát hiện người đàn ông trung niên đang uống cà phê và đọc báo. Người đàn ông trung niên dù đã qua tuổi tứ tuần nhưng những đường nét trên gương mặt ông không phai nhòa theo thời gian, gương mặt tuy có nếp nhăn nhưng không làm giảm đi vẻ đẹp khi xưa đã khiến bao nhiêu cô gái mê mẩn.
- Papa buổi sáng tốt lành
- Con gái buổi sáng tốt lành
Kenji mỉm cười dịu dàng nhìn cô con gái nhỏ. Con gái ông càng lớn càng xinh đẹp giống vợ của ông, bà Elena. Nhắc tới bà Elena, đôi mắt ông hiện lên vẻ đau thương, vợ ông là người phụ nữ xinh đẹp là người hết mực vì chồng con nhưng lại bị ám sát bởi kẻ thù. Sau vụ ám sát đó ông mất đi người vợ tuyệt vời, đứa con gái đáng yêu mất đi người mẹ dịu hiền, con trai ông thì tham gia huấn luyện trở thành nhân viên của chính phủ. Con trai ông thì giống ông, con gái thì giống mẹ.
- Papa, onii-chan đâu ạ?
- Chắc lại lên trường rồi
Lily nghiêng đầu thắc mắc, anh trai cô lớn rồi mà còn đi học à? Hay đi dạy? Chắc là đi dạy rồi
- Gần đây nó phải nhận nhiệm vụ bí mật gì đó của chính phủ
- Bí mật?
Lily trầm tư suy nghĩ, chính phủ đang giấu điều gì? Thôi thì hack vào máy chủ của chính phủ vậy, thử coi xem bí mật gì mà khiến anh trai phải tới trường.
À mà cô không biết tên trường anh trai đang dạy!!
------Ta là giải phân cách cute nhứt hệ mặt trời :))------
Sau khi hack vào máy chủ của chính phủ thì cô biết được bí mật chính phủ che giấu. Trong máy tính cô là bức hình một con bạch tuộc vàng cao 2m, đầu tròn, mắt nhỏ như 2 hột tiêu, trên người mặc bộ kì lạ. Bạch tuộc? Sinh vật ngoài hành tinh đe doạ phá hủy Trái Đất vào tháng 3 năm sau? Hiện đang làm giáo viên lớp 3E trường Kunugigaoka. What!? Giáo viên? Sinh vật ngoài hành tinh làm giáo viên?
Lily cảm thấy thế giới này thật đáng sợ!!
Cầm chiếc điện thoại, bấm một dãy số dài. Đầu dây bên kia trả lời bằng giọng ngái ngủ
- Alô
- Giờ này vẫn còn ngủ à Kiri-chan?
Giọng Lily dịu dàng nhưng lại khiến cho cô gái bên kia toát mồ hôi lạnh, thôi xong boss nổi giận rồi!!
- A đâu có đâu boss
- Bỏ qua đi!! Giúp tôi làm thủ tục vào học trường Kunugigaoka đi
- Sao tự nhiên boss đòi đi học vậy?
Kiri thắc mắc hỏi
- Đừng nói gì hết! Cứ làm theo lời tôi đi
- Vâng
Cúp máy, Lily nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính nở nụ cười ác quỷ
Thú vị rồi đây!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp học ám sát] Cô em gái bí ẩn của Karasuma-sensei
ФанфикSẽ thế nào nếu em gái của Karasuma-sensei đến với lớp E??