Phần 2

2.7K 22 2
                                    

Chương 55: Nghe lén

Tùy ý Sở Nghi khóc, Bạch Nhiễm cho nàng miễn cưỡng dùng hoá trang bông đem trang tháo, một bên cho chính mình cũng cùng một chỗ tháo trang sức.

Sở Nghi qua vừa mới bắt đầu khó chịu, mặt sau đều là nhỏ giọng khóc nức nở, Bạch Nhiễm không buộc nàng, dùng giấy chén cho nàng nhận một chén nước đến, làm cho nàng cầm uống, khăn tay cũng lưu cho nàng, làm cho nàng lau nước mắt.

Kỳ thật Sở Nghi loại tình huống này, Bạch Nhiễm hơi chút động hạ suy nghĩ, cơ bản đã nghĩ thông suốt.

Đương người mẫu rất nhiều người, có kéo đến tận giới thời trang giới đại lão tất cả đều là nàng thúc thúc a di nhân vật nổi tiếng vòng thiếu nữ, sinh ra ngay tại giới thời trang trong, khi còn bé cha mẹ mang theo đi khắp nơi, trưởng thành nếu là có phương diện này thiên phú, sẽ đi qua trong vòng tài nguyên giới thiệu, sau đó thượng bìa mặt, từ đó trở thành người mẫu một cái.

Một phần là tham gia người mẫu trận đấu xuất đạo, người mẫu trong trận đấu đạt được thứ tự hảo, vừa vào nghề liền có cấp bậc, về sau ngày liền nhìn mình kỳ ngộ rồi.

Càng nhiều hơn, hoặc là nói phần lớn, cũng có thể là Sở Nghi loại này.

Khi còn bé không đọc sách bao nhiêu, trưởng thành đến trong thành tìm vận may, bởi vì lớn lên xinh đẹp, trời đất xui khiến vào người mẫu cái này ngành nghề, nhưng là Sở Nghi so đại bộ phận loại này gia đình đi ra nữ sinh may mắn, nàng ít nhất đã làm đến a mơ hồ, bất kể là bị người chỉ điểm cũng tốt, hoặc là có cái gì thủ đoạn của mình, tóm lại là ngao đi ra.

Càng phần lớn, bất quá là cầm thường thường tiền lương, tại mỗi cái thanh tú tràng tiêu hao của mình thanh xuân, không có cơ hội, cũng không có hướng về phía trước phát triển chiêu số, chờ tuổi đến rồi, sẽ cùng người mẫu công ty giải ước thôi.

Thực tàn khốc, cũng rất hiện thực.

Khi còn bé Bạch Nhiễm cho là mình là cô nhi đã là nhất kiện rất thảm sự tình.

Sau khi lớn lên nàng phát hiện nàng không là, ít nhất nàng chỗ ở cô nhi viện hiệu trưởng người rất tốt, bằng hữu cũng rất được, cô nhi viện định kỳ có người giàu có đầu tư, có thể tiến hành giáo dục hài tử đều làm cho bọn họ đến trường, cao bằng trung đọc xong, có thể lên đại học tiếp tục đọc, cô nhi viện sẽ tiếp tục cung bọn họ đọc sách, không lát nữa làm cho bọn họ ký tên một phần hiệp nghị, một phần sau khi tốt nghiệp trong vòng năm năm còn học phí, sinh hoạt phí hiệp nghị thôi.

Này đó học phí cùng sinh hoạt phí đều là đã giảm giá, hảo sinh viên đại học tốt nghiệp đi ra hai ba năm có thể còn xong.

Mà không am hiểu đọc sách, tỷ như Bạch Nhiễm, liền thật sớm xuất làm việc rồi.

Tổng là có chút ôn nhu ở bên trong.

Hơn nữa nàng thoát ly cô nhi viện, cô nhi viện cũng không có cưỡng chế tính yêu cầu nàng định kỳ cấp cô nhi viện quyên tiền.

Đương nhiên, nàng kinh tế tình huống được rồi hàng năm đều sẽ định kỳ quyên.

So đương cô nhi thảm hại hơn, đại khái là có được một hút máu nguyên sinh gia đình rồi.

Nhân Vật Phản Diện Chân Dài Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ