Possessing His Drunkenness

0 0 0
                                    

❝ Possessing His Drunkenness ❞ 𝐒𝐌𝐔𝐓 𝐑18+
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
By: Whien_dhey
Dedicated to: Asphaestus Maxsandro Cruise

“Bee!” sigaw ni Jay sa kabilang linya.

Ano na naman bang nangyari sa baklang 'to at nagsisisigaw? “ Teka bakit ka ba sumisigaw? Tsaka bakit ang ingay?” tanong ko sa kanya.

Nasa bar ba siya?

“Nasa bar ako gaga! Nga pala kyaahhh!” sigaw niya ulit.

Ano ba naman 'tong baklang 'to, sobra naman atang yaman sa boses at hindi nauubusan. “ Tumigil ka nga sa kakatili. Ano bang meron at napatawag ka? Ha?”

“Bee andito si Asphaestus! Oh my gosh! Andito siya at lasing na lasing. He can't even stand!” sabi niya.

Andoon si Asph? Why?

“ Bakit siya andiyan?” nakakapagtaka. Hindi naman naglalasing si Asph ahh.

Narinig kong may nagkagulo sa kabilang linya kaya agad akong napatayo sa kinauupuan ko. “ Bee? Are you okay? Anong nangyayari?” sunod-sunod kong tanong sa kanya.

“ Yes I'm okay pero si Asphaestus hindi! Nakikipag-away siya bee! Puntahan mo na siya dito bilis!” sabi niya.

God! Dali dali kong kinuha ang car keys ng sasakyan ko at nagmamadaling lumabas ng condo “ teka wait! Papunta na ako diyan. Saan bang bar 'yan?”

“ Sa ***** resto bar. Bilis Saph! Inaawat na sila ng mga guard.” sabi ni Jay at ibinababa na ang tawag.

Agad kong minaneho ang sasakyan ko papunta sa bar kung nasaan sina Jay. The fuck! Bakit siya nakikipag-away?

Pagkarating ko sa mismong bar na sinasabi ni Jay ay agad kong nakita yung mga guard na ikinakaladkad si Asph palabas habang nakasunod naman dito sa likod si Jay na mukhang natataranta na.

“ ahmm.. Sir, ako na po ang maguuwi sa kanya.” sabi ko sa mga guard matapos palabasin si Asph.

Hindi na nagsalita pa ang mga gwardiya at tinulungan naman ako ni Jay na papasukin ang walang malay na Asph sa loob ng kotse ko.

“ Ano bang nangyari bee?”

“ Bukas ko nalang sayo sasabihin bee, sa ngayon iuwi mo muna siya.” sabi niya at pumasok ulit sa loob ng bar.

Akay-akay ko si Asph papasok ng condo. Geezz! He's damn heavy. Agad ko siyang inihiga sa kama ko at hinubad ang sapatos niya.

Bakit kaya naglasing siya? Baka nagaway na naman sila ni Lucy.

Kumuha ako ng tubig tsaka towel sa kusina tsaka pinahid ang basang towel sa braso at mukha niya. Dati rati akin pa siya e. Akin pa ito. Pero our relationship doesn't work out.

I removed his polo at ipinaglandas ang mga kamay ko sa maskuladong tiyan niya pataas sa dibdib niya. I missed this.

Hinalikan ko ang leeg at niyakap siya. I heard him moan that's why I did not stop. Itinuloy ko ang paghalik pababa sa tiyan niya at ipinaglandas ko pataas at pababa ang mga kamay ko sa katawa niya.

“u-ugh yeah keep doing that love” he said habang nakapikita ang kanyang mga mata.

I positioned myself on top of him and removed his pants and grinds on his shaft covered with his brief.

I close my eyes and feel his erected manhood in my covered flesh while grinding on him.

“Uhh-uhmm this feels good... Ugh!” I said and removed my shirt and bra.

I kissed him toriddly on his lips at agad naman niyang tinugon ang mga halik ko.

Unti-unit niyang hinubad ang mga saplot ko sa ibaba hanggang sa hubo't hubad na ako sa itaas niya.

Hinubad ko rin ang natitirang saplot sa katawan niya at ipinasok ang pagkababae ko sa tumatayo niyang pagkalalaki.

“Ugh shit!” feels like heaven. Sinipsip ko ang leeg niya habang mabilis na umulos sa itaas niya. Sagad na sagad ang bawat ulos na ginawa ko habang kanyang sinasalubong ang mga ito.

“ M-move f-faster love ugh!” mas binilisan ko pa ang pagulos sa itaas niya hanggang sa may kung anong lumabas sa loob ko. We've done this before. We always will and I'm happy na naulit na naman ito.

“I-im coming love keep thrusting” sabi niya.

Faster... Deeper... Hanggang sa malabasan siya. Nakapatong lang ako sa ibabaw niya habang nasa loob ko parin ang ari niya.

I hugged him tight at natulog na ganoon ang posisyon naming dalawa.



Possessing His DrunkennessWhere stories live. Discover now