Oneshot

1.7K 72 41
                                    

Thời gian ở nhà nghỉ ngơi, Jinhwan rất thích cái dáng vẻ của mình khi chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi rộng trên người, và đương nhiên bên dưới chỉ mặc độc cái quần lót, anh cảm thấy như thế rất thoải mái và dễ chịu, hầu như mấy đứa trong nhóm cũng chẳng còn xa lạ gì nữa, khi mà chúng nó thường xuyên bắt gặp Jinhwan trông vừa đáng yêu vừa sexy với cặp chân ngắn ngủn trắng mịn loanh quanh trong nhà, và có một kẻ luôn bị mê hoặc bởi dáng vẻ đó, chính là Kim Hanbin, cứ lúc nào anh mặc quần ngắn hoặc thả không như vậy trong nhà, là y như rằng mọi sự chú ý của cậu đều nằm trên bắp đùi láng mịn đó, và hôm nay sau khi xem vlive của anh cũng vậy, có một điều khiến cậu hơi bực mình, người gì đâu mà dễ dãi, fan mới hỏi Jinhwan có mặc quần hay không ( do cái áo của anh quá khổ che hết cả quần rồi ) thì con người ấy đã không ngần ngại mà ngay lập tức chứng minh rằng, mình có mặc quần nè. Rồi khi anh đứng dậy và vén vạt áo lên, ôi chúa ơi, cái quần được kéo quá cao, khiến cả phần đùi non trắng nõn của Jinhwan được phơi bày, lại còn cong người lên mà khoe chân mình rất trắng và mịn nha. Kim Jinhwan, em chỉ muốn một mình em được thấy bắp đùi non của anh mà thôi, em tham lam quá rồi.

Rồi trong cái đầu óc không mấy trong sáng của Hanbin bật nảy ra một ý tưởng hết sức đồi truỵ, theo cậu thì là như vậy. Nhân lúc chỉ có mỗi cậu và Jinhwan ở nhà, cậu sẽ tranh thủ khoảng thời gian này để vui vẻ với anh.

***

Jinhwan sau khi hoàn thành xong buổi nói chuyện trực tiếp của mình liền cảm thấy đói bụng, anh chạy xuống nhà để tìm đồ ăn lấp đầy cái bụng rỗng của mình. Vừa xuống đến nơi, bàn tay chỉ kịp mở cái cửa tủ lạnh ra thì đã bị ai đó kéo vào trong lòng, ôm chặt lấy anh từ phía sau.

- Em chờ anh mãi, Jinhwan à.

- A! Hanbin, em làm gì vậy...

Jinhwan kêu lên một tiếng rên rất khẽ khi bàn tay của Hanbin bắt đầu lần xuống bên dưới, chạm lên bắp đùi non của anh rồi dịch dần lên phía trên, cho đến khi vén cái quần đùi ngắn cũn cỡn của anh cao đến tận mông.

- Bình thường ở nhà anh đâu có mặc quần, vậy mà hôm nay bày đặt mặc nó cơ đấy.

Hanbin vừa nói vừa sờ soạng khắp cơ thể Jinhwan, khiến anh buột miệng mà thở dốc, tay chân anh bủn rủn hết cả, tựa hồ không thể làm được gì dưới tác động đầy kích thích của Hanbin. Bàn tay cậu đang luồn vào bên trong áo mà cấu véo, se nhẹ hai điểm đầu ngực của Jinhwan đến khi nó cứng lên.

- Aa...Hanbin...

Trong căn bếp không mấy rộng rãi là hình ảnh hai cơ thể đang chật vật quấn lấy nhau, khi mà Hanbin đang cởi từng cúc áo của Jinhwan ra và lột luôn cái quần vướng víu của anh.

- Uh...Hanbin...em muốn làm gì?

- Còn giả nai sao, đương nhiên là muốn chịch anh rồi.

Liếm môi, cậu đẩy Jinhwan quỳ xuống dưới chân mình, một tay Hanbin giữ lấy cằm để anh hướng khuôn mặt ửng hồng lên nhìn cậu, một tay cậu cố cởi bỏ khoá quần của mình ra, nhanh chóng lôi cái thứ đã trương to khủng khiếp ra bên ngoài. Jinhwan có hơi khiếp sợ vì dương vật của Hanbin đang nổi lên từng đường gân xanh tím, xem ra hôm nay cậu ta cực kì cao hứng, và đó không phải dấu hiệu tốt đối với anh.

Oneshot [H+] BinHwan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ