Xin chào các bạn vào đây cùng mình. Trước tiên mình muốn nói đây không phải là truyện , nó là nơi cất những suy nghĩ của mình và mình thực sự muốn tìm được những người bạn có cùng những suy nghĩ với mình. Những việc mình muốn noi ở đây nó thực sự điên rồ đối với rất nhiều người và đối với mình nhưng mình không thể thoát khỏi nó mỗi đêm. Mong các bạn hãy hiểu, mình tin sẽ có người hiểu mình
Mình tự giới thiệu trước năm nay mình 22t , mình sống ở một tỉnh nhỏ kém phát triển trên đất nước này. Từ nhỏ mình đã có suy nghĩ mình chính là nhân vật chính và là trung tâm , mọi thứ đều hiện diện xung quanh tô màu cho cuộc sống của mình, khi mình chết mọi thứ sẽ kết thúc nên mình luôn muốn biết suy nghĩ của mọi người nó như thế nào, có giống mình không hay tất cả chỉ là con rối do mình tự tạo nên , khi mình chết rồi mình sẽ ra sao, có kiếp sau thì nó sẽ như thế nào? Mình có còn nhớ mọi thứ như hình hài đứa trẻ hay tất cả chỉ là giấc mơ rồi mình lại tiếp tục cuộc sống bắt đầu từ lúc mình biết nhận thức ? Hay là mình sẽ mong lung ngoài vũ trụ??? Có rất nhiều suy nghĩ trong đầu mình cho đến khi lớn lên rồi mình cũng biết có nhiều người cũng có suy nghĩ như mình nên mình quyết định viết ra đây những lời điên rồ này. Mọi người đừng nghĩ mình chảnh choẹ và xem mình là trung tâm ngoài đời nhé, thường buổi sáng mình không còn suy nghĩ những thứ này đâu, ngay cả những câu chuyện mình thường viết trên đây cũng chỉ xuất hiện vào buổi tối như bây giờ.
Lúc mình lớn hơn như bây giờ, trí nhớ mình càng ngày càng kém và đôi lúc mình tự nghĩ có khi mình đã sinh ra hoan tưởng và ảo giác như tuổi già của bà mình. Mình nằm mơ rất nhiều, đa số mình nhớ hết giấc mơ của mình còn sự thật mình lại không, và đương nhiên những giấc mơ ít khi lặp lại. Mình thường thấy những người lạ, mình thường sống cuộc sống của những người khác, mình từng đau lòng vì người mình chưa hề gặp và dĩ nhiên tất cả chỉ xảy ra trong giấc mơ. Dạo gần đây mình khá hoảng sợ trước một số việc mà mình chắc chắn mình đã trải qua rất rỏ ràng nhưng những người xung quanh mình lại khẳng định mình chưa hề trải qua nó , cũng như việc mình nói với mẹ rằng lúc nhỏ mình đã trải qua việc gì nhưng mẹ mình bảo rằng không nên mình chứ cho là mình đã nhớ sai, giờ thì mình không biết chắc nữa. Hoặc một vài việc mình cảm thấy nó rất lạ, mình từng viết một mẫu chuyện mong lung lúc mình không ngủ được, tất cả là những suy nghĩ, những cảm xúc tận đáy lòng như thể mình đã từng trải qua, nó như một mớ hổn độn, mình không biết làm gì ngoài viết ra tất cả, mọi thứ chỉ dừng ở đêm đó và không thể nào mình chạm vào nó lần nào nữa và hôm qua mình đã được xem một bộ phim do một người bạn giới thiệu, tất nhiên là mình chưa bao giờ xem qua mình khẳng định như thế, nó có gì đó thôi thúc mình xem và đúng là mình cực kì bất ngờ, lời thoại, câu chuyện , nội tâm nhân vật nó trùng hợp hơn 80% những thứ mình đã viết, chỉ khác ở hoàn cảnh. Mình thực sự cảm thấy mình có sự liên kết nào đó với những thứ như vậy, với một thế giới khác và với những thứ điên rồ lãng mạn bí ẩn gì đấy mình không rõ. 
Mình không biết mai đây mình sẽ suy nghĩ ra những thứ gì, moii thứ đến với mình rất tự nhiên, mình sợ mình sẽ bị điên mất. Mình như đang chờ đợi nhưng thực sự mình chẳng biết mình chờ đợi điều gì, mình tin ở ai và mình sẽ như thế nào !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mình Không Hiểu Where stories live. Discover now