'Người mẫu đi ra đi – sao đi nhanh quá vậy. Chậm lại giùm. Làm ơn tập trung hộ tôi có được không, hình như tôi đòi hỏi mấy người nhiều quá hay sao.'
Hàng dài người mẫu xếp trước Taehyung đi đứng chẳng ra làm sao, đó là lý do các huấn luyện viên lại nổi khùng như vậy. Nhìn vài người đi như thể say rượu, một số giống như hai mươi tuổi và bị đau hông.
Taehyung bật cười, thương cảm. Cậu hiểu rõ. Dù sao, chứng minh thư giả còn mang lại nhiều rắc rối hơn là đi phang bừa bãi. (T/N: nghề người mẫu ở nước ngoài thường yêu cầu có độ tuổi nhất định, và đó là lý do một số trẻ vị thành niên dùng ID giả để đăng ký.)
Đến lượt Taehyung sải chân và ngay lập tức các huấn luyện viên khen ngợi cậu chuyên nghiệp. Cậu dừng lại ở cuối đoạn đường, tay bỏ trong túi quần trễ-xuống-đến-mức-vượt-phong-cách đi kèm dây xích.
'Tốc độ đi rất chuẩn, biểu cảm tuyệt vời,' huấn luyện viên vừa nói vừa nhịp tay lên bàn. Khi đến gần hơn, tên trên nhãn áo của cô ta là Tiffany. 'Hãy nhớ rằng, luôn canh chuẩn thời gian với người đi sau và đi trước mình.'
Taehyung xoay gót giầy. Cậu đi ngang qua một người say rượu nữa, hai má đỏ hồng hóp vào.
Tiffany nhắc nhở thêm về một vài lưu ý trước buổi trình diễn, và đám đông nhanh chóng giải tán ngay khi cô nói hãy uống nhiều nước và ngậm thuốc giảm đau, sau đó hãy thổi vào máy đo nồng độ cồn, đạt 0.8 thì mới đến gặp cô.
Túi Duffel nằm hằn trên vai, Taehyung chuẩn bị rời đi. Nhưng Tiffany gọi cậu lại, và ý nghĩ sẽ có một buổi ăn xế hoành tráng tan thành mây khói.
'Taehyung-ssi,' Tiffany nói, môi giãn nở một nụ cười. Taehyung cúi người chào cô. Cô nàng đã đào tạo rất nhiều người mẫu tên tuổi và quyền lực, và dĩ nhiên Taehyung cần biết lễ nghi. 'Cưng đi đẹp lắm. Hy vọng đến D-Day cưng cũng sẽ làm tốt thế này.'
Taehyung cười và đáp lời bằng tiếng mẹ đẻ, 'Dĩ nhiên rồi ạ.'
Tiffany đưa hay tay bắt chéo trước ngực, nghiêng đầu. 'Nói cho cưng nghe. Ảnh bìa của cưng trên tạp chí CG là một trong những tấm đỉnh cao nhất chị từng thấy từ khi bắt đầu làm nghề này. Cưng có vẻ làm việc rất tốt với mấy nhiếp ảnh gia.'
Và ký ức làm việc với những biên tập viên ùa về, Taehyung bật cười lớn. 'Chị khen em quá lời, seonsaengnim. Đều là do staff làm việc chăm chỉ hết đó ạ.'
'Em đừng khiêm tốn quá,' rồi nói tiếp, 'thiệt ra mà nói những gương mặt đáng giá hiện nay chị chú ý được mỗi em, Kim Seokjin, với cái đứa kia đến từ Busan.'
BẠN ĐANG ĐỌC
VMin ✿ Transfic - NC21: Trai thành thị
Fanfictionanh sẽ làm em tan vỡ, taehyung. hết lần này đến lần khác. anh sẽ để em đếm, cho đến khi nào em quên.