Đệ 4 cuốn. Nô lệ
Đệ 83 chương
Thịnh Linh Uyên giống như nghe thấy được một cỗ tiêu hồ vị.
Khứu giác năng nối thẳng thất tình, vì thế kia tiêu hồ vị ở hắn ý thức không có thanh tỉnh phía trước, liền trước một bước tỏ khắp tới rồi hắn thức hải lý. Thời cách nhiều năm, từng vô số lần ở hắn kinh hồn trong mộng xuất hiện một màn tái hiện —— hắn lại nhìn thấy thiên ma kiếm toái thời điểm, cái kia gương mặt mơ hồ, bối sinh hai cánh, khóa lại một đoàn hỏa lý thiếu niên.
Phía trước phía sau thêm đứng lên, Thịnh Linh Uyên có hơn mười năm chưa làm qua mộng, trong nháy mắt, hắn đã quên chính mình đang ở khi nào nơi nào, trong lòng cả kinh, liều lĩnh địa ôm lấy kia đoàn ánh lửa.
Mãnh liệt quang phút chốc khảm tiến hắn tầm nhìn, hắn ở đau nhức trung bừng tỉnh.
Khóe mắt bị quang đâm một chút, lập tức, hắn tảo gặp có cái gì vậy theo giữa không trung rớt xuống dưới, Thịnh Linh Uyên chụp tới, lại cùng tay kia thì đánh vào cùng nhau.
Tuyên Cơ vốn nghĩ cho hắn thật chén nước đặt ở tủ đầu giường thượng, không biết như thế nào, đối với Thịnh Linh Uyên hơi nhíu mi khởi xướng ngốc đến, ánh mắt miêu tả quá hắn mặt mày, lại dừng ở trên môi.
"Trên đỉnh núi, hắn là hôn trà lại ta... Đi?" Hắn không xác định địa nghĩ.
Nhưng là không nhất định, Linh Uyên mới vừa rồi rõ ràng nói qua, yến đội bọn họ nhân đao mến nhau, là "Bất luân bất nghĩa không cảm thấy được", y hắn hiểu biết, bệ hạ từ trước đến nay một chữ là một chữ, cũng không tự khoe vẽ mặt.
Cho nên... Hắn lúc ấy cái kia phản ứng, cũng có thể giải đọc thành là muốn đem mình đẩy dời đi đi, động tác kịch liệt có thể là bởi vì hổn hển.
Tuyên Cơ tâm lại trầm xuống.
Hoặc là lạc quan địa nghĩ, cũng mới có thể là quá đột nhiên, Linh Uyên từ đầu tới đuôi cũng chưa kịp phản ứng, chính là bản năng đem mình mạo phạm động tác hoàn trở về, căn bản không có ý gì.
Qua lại nghiền ngẫm, thêm vào đó miên man bất định —— Tuyên Cơ thất thần cũng bước đi nửa giờ đi.
Thịnh Linh Uyên đột nhiên vừa mở mắt, Tuyên Cơ không kịp đưa ánh mắt rút về đến, hốt hoảng chạy trốn, khay lý chén trà cũng không lưu ý lăn đi xuống.
Hai người đồng thời thân thủ, nhưng này nho nhỏ chén trà thượng "Ghế hữu hạn", mười căn ngón tay chật chội địa triền làm một đoàn, ánh mắt chàng ra trên đỉnh núi trí nhớ, Thịnh Linh Uyên ngón tay nhất quyền, Tuyên Cơ tắc kích động địa lui về phía sau từng bước, lại đồng thời buông tay.
Không hay ho chén trà vận mệnh biến đổi bất ngờ, rốt cuộc là lừng lẫy hy sinh.
May mắn Tuyên Cơ kia cái gì lệnh trí hôn, đã quên rót nước, cái chén vẫn là trống không.
"Ta, ta ta cái này tảo!" Tuyên Cơ giống bị nhân thải cái đuôi, xoay người bước đi.
Thịnh Linh Uyên: "Ngươi..."
YOU ARE READING
Liệt hỏa kiêu sầu
Romance"Ở nham thạch nóng chảy đỉnh sóng thượng, có đốt không xong tro tàn."