【 Trường Canh x Cố Quân】 Chiết xuân

1.2K 59 24
                                    



"Hồ nháo!"

Hoắc Đan đang ở trong sân, nghe tiếng đánh một cái giật mình, theo bản năng đem bao lì xì vừa nhận hướng trong lòng ngực giữ chặt, tay kia đặt lên chuôi kiếm bên hông.

Trong hầu phủ một tiếng long trời lở đất gầm lên kinh động chim chóc trên mái ngói đầu nhà, như chưa từng gặp cảnh tai hoạ này vội vỗ cánh phành phạch rời đi làm cành cây rung rung rơi xuống vài nhành tuyết đọng.

Mà đương triều bệ hạ chính là chân long thiên tử, thiên vân phúc vũ, tự nhiên sẽ không cùng chim chóc linh tinh nhát gan lại sợ phiền phức kia mà tính toán.

Trường Canh với Đại tướng quân nhà mình tức giận mắng mỏ không để bụng, cố ý nhấc nhấc bả vai trái, đem người khiêng trên vai cao lên hai hạ, quả nhiên Cố Quân dừng lại giãy giụa, lập tức thông minh mà ngưng lại, sợ ngã xuống mà thay đổi thái độ, đôi tay có chút khẩn trương mà nắm chặt lấy xiêm y sau lưng người kia.

Hắn nhưng thật ra có nhiều cách triền đấu xảo kỹ để xoay người mà xuống, nhưng Trường Canh ôm eo hắn rất chặt, thật sự nếu là động một chút sẽ thành đả thương người thủ đoạn, hai người chơi đùa mà thôi, hắn còn không bỏ được tâm lý với Trường Canh mà chấp thuận.

Hoàng Đế trẻ tuổi vốn là có bả vai rộng lớn, to có thể gấp đôi vòng eo tướng quân, đáng lẽ khiêng Cố Quân dễ dàng. Bất quá Trường Canh lại dính người, ôm một cái lại ôm một cái thành Cố Quân thói quen nhưng Cố Quân lớn như vậy cũng chưa từng bị người khiêng như vác bao gạo, giữ không được còn sót lại một chút tiết tháo mà giãy giụa, da mặt tôi luyện dày hơn tường thành giờ đã muốn mỏng như tờ giấy.

Thằng nhãi ranh, trời còn chưa tối đã vô liêm sỉ, như thế nào không thấy hắn biết xấu hổ?

Trường Canh tu luyện thân thể rất tốt, kẽo kẹt mà bước qua đình viện tuyết đọng, khiêng Cố Quân mặt không đỏ, không thở gấp, vài ba bước trở lại nội viện, một chân đẩy ra cửa phòng ngủ. Kín kẽ đem nhà hắn tướng quân mặc đỏ một thân xuân sắc giấu ở một góc nhỏ hẹp, chỉ có hắn mới được nhìn.

Trường Canh lập tức tiến tới trước giường rồi mới buông Cố Quân, sau đó chính mình liền bò lên giường, từ trên cao nhìn xuống đánh giá người đang nằm ngửa, kéo tay hắn, ánh mắt đặt trên người Cố Quân chậm rãi qua lại, giống như đang chạm vào.

Cố Quân thấy hắn nhìn hồi lâu đến khó hiểu, che lại bụng hồi nãy bị đỉnh đau chậm rãi xoa, một phen đem người kéo xuống dưới, tức giận nói: "Như thế nào? Nhìn mười năm, còn chưa có xem đủ hả?"

Mà Trường Canh thân hình lớn hơn y rất nhiều, hoàn toàn không dám thuận lực đụng tới trên người Cố Quân. Hắn vận lực chính mình chống ván giường vất vả, nhẹ nhàng đáp xuống nằm ở Cố Quân trong lòng ngực, sau một lúc lâu không đầu không đuôi nói: "Xem không đủ...... Ta còn là lần đầu tiên thấy ngươi mặc đồ đỏ."

Năm bổn mạng một kỷ một luân hồi, năm đó phạm vào Thái Tuế. ( chỗ này chịu chả hiểu gì..). Trên phố truyền lưu Thái Tuế xuất hiện, ắt gặp hoạ. Đỏ sắc thuộc nam minh hỏa Chu Tước, này đây hồng y chính khí, rực rỡ, tiêu tai miễn họa, rước may đuổi rủi.

[Trường Cố] Chiết xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ