- Người quan trọng nhất với Hàm Bạch Dương chính là chị gái mình.
- Tố Kim Ngưu và Tố Bắc Giải là anh em cùng cha khác mẹ. Mẹ Kim Ngưu là người vợ thứ hai của trưởng nam gia tộc Tố, và cũng là một quý tộc đầy kiêu hãnh.
- Chu Song Tử nhìn vậy thôi nhưng có xuất thân khá danh giá.
- Như mọi người có thể thấy trong các chương đã đăng tải, thân phận Tiêu Cự Giải không hề tầm thường.
- Dịch Sư Tử bị lây bệnh nghiện rượu từ cha mình. Mỗi khi Sư Tử uống say, sức mạnh của cô nàng tăng vọt lên gấp bội, dễ dàng trở thành thành viên gần như mạnh nhất đội số 7.
- Đôi mắt hai màu của Kiều Xử Nữ không phải tự nhiên.
- Tài năng dẻo mỏ của Viêm Thiên Bình thật sự có 1-0-2 toàn vương quốc Soria.
- Mối quan hệ giữa Mộ Thiên Ưng và Mộ Thiên Yết không được gần gũi cho lắm, nhưng cậu ta không hẳn là ghét cha mình.
- Từ Nhân Mã thực ra lớn tuổi hơn vẻ ngoài của mình. Rất nhiều.
- Giản Ma Kết có tật mê người đẹp bất kể nam nữ.
- Du Bảo Bình là nhân vật có quá khứ đẫm máu huy hoàng nhất.
- Hàm Song Ngư là đội phó được bổ nhiệm nhanh nhất lịch sử Soria chỉ sau hai năm được kết nạp.
một số facts đáng chú ý khác:
- Song Tử và Sư Tử là cặp đôi vàng làng phá hoại, nhất là khi Song Tử cố tình chuốc say Sư Tử.
- Trong 5 thành viên hiện tại của đội số 7, Thiên Bình là thành viên từ thời đội trưởng tiền nhiệm Lư Phi Mã, còn lại Song Tử và Sư Tử được kết nạp năm Xử Nữ lên nắm quyền, Song Ngư thì là một năm sau, Bảo Bình là hai năm sau.
- Mộ Thiên Ưng từng là đội phó của cựu đội trưởng Lư Phi Mã, nghĩa là ông cũng từng là thành viên đội 7.
- Thiên Hạt ghét Xử Nữ vì trong khi ả mất hàng năm trời mới vươn lên được vị trí đội trưởng, cô nàng đã được bổ nhiệm ngay lập tức không vì lí do gì cả. Đây cũng là một lí do khá chính đáng.
- Giữa Xử Nữ và Xà Phu đích thực có mối quan hệ bí mật. Nhưng chắc chắn 100% không phải như những gì các độc giả đã dự đoán.
- Một nửa thành viên đội số 7 đều đang thuộc cấp E (thấp nhất), đó là Song Tử, Sư Tử và Bảo Bình. Thiên Bình thuộc cấp C, Song Ngư thuộc cấp A, còn Xử Nữ thì không ai biết :D.
- Chưa một ai trong toàn vương quốc từng thấy Xử Nữ sử dụng ma pháp của mình, có lẽ là ngoại trừ Ma pháp Vương ra (đây cũng chỉ là phỏng đoán từ người dân).
- Ma Kết là thành viên được kết nạp cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụ lục] Đội săn quỷ số 7
Non-Fiction[SPOILER ALERT] những chuyện bát nháo của nhà bảy. bao gồm thông tin về các nhân vật và bảy bảy bốn chín điều thú vị khác. * bìa bởi @daydreamplanet.