1

994 3 5
                                    

Chương 1:

Tân hải căn cứ bắc thành khu dân cư, một luồng không nhìn thấy năng lượng chính mãnh liệt hướng một gian tập thể kiến tạo biệt thự tuôn tới.

Năng lượng khổng lồ trình đảo trùy hình tiến vào biệt thự, cuồn cuộn không ngừng tràn vào một nam nhân trong cơ thể. Phòng ngủ chính trên giường Ân Thành nhắm mắt lại, chau mày, lớn chừng hạt đậu giọt mồ hôi thuận hắn kiên nghị tuấn lãng gương mặt lăn xuống dưới đến, nhỏ ở thâm sắc trên giường biến mất không còn tăm hơi.

Ân Thành khẩn cắn răng, trên mặt đã sắp không có huyết sắc, trên thân thể cảm giác đau đớn càng ngày càng mãnh liệt, phảng phất bị vô số sâu kiến cắn xé gặm nuốt.

Theo tràn vào trong cơ thể năng lượng càng ngày càng nhiều, Ân Thành cảm thấy được hắn dưới da huyết dịch phảng phất đều phải từ trong huyết quản phiên trào ra... Thăng cấp quả nhiên càng ngày càng hung hiểm, trong lúc hoảng hốt, Ân Thành phảng phất nghe thấy thanh âm gì, thế nhưng rất khoái hắn liền tại mệt bở hơi tai hạ mất đi ý thức.

Ân Thành không chú ý tới chính là, tại hắn thăng cấp dị năng thời điểm, một luồng năng lượng lặng lẽ từ trong thân thể hắn rời đi, lầu hai kho một góc đã từ từ sáng lên một đạo yếu ớt ánh huỳnh quang.

Lạnh lẽo tiếng nhắc nhở vang lên theo, "Chính tại bổ sung năng lượng, đo lường cảnh vật chung quanh, đo lường ghi chép dữ liệu... Nhắc nhở! Nhắc nhở! Ghi chép cùng hoàn cảnh không phù hợp! Đo lường đến lâm thời mệnh lệnh... Lấy bổ cứu kế hoạch... Khởi động bổ cứu kế hoạch —— "

Nguyên bản đen kịt trong biệt thự đèn đóm bỗng nhiên lung tung lóe lên, trong phòng mang theo năng lượng vật phẩm cùng nhau chấn động, tiếp chính là nổ tung, cự đại ánh lửa trong nháy mắt lao ra đỉnh, đem chỉnh cái biệt thự nhen lửa.

"Bắc thành nhà ở cháy, mau tới người cứu hoả!"

"Bắc thành làm sao sẽ cháy, đây không phải là các đại nhân vật nơi ở sao, phòng hộ biện pháp là toàn bộ căn cứ tốt nhất."

"Nghe nói là có năng lượng bạo động —— quản như vậy làm thêm cái gì, nhanh đi cứu hoả, nghe nói cháy chính là Thành ca phòng ở!"

"Cái gì? ! Thành ca? ! Ngươi nói là sấm sét dị năng giả Ân Thành? !"

Nguyên bản yên tĩnh căn cứ bởi vì cái này bất ngờ trở nên ầm ĩ lên, nhưng mà chờ ánh lửa biến mất, gian phòng lại chỉ còn dư lại cháy đen.

.

"Thành ca, ngươi thật sự quyết định hảo, công việc này... Ai..." Trong điện thoại truyền đến phiền muộn giọng nam, nhưng mà cầm điện thoại nam nhân lại có vẻ hơi mất tập trung.

Đối phương nói hai câu sau bên này đều không có gì đáp lại, liền cũng nhận ra được nghe điện thoại người lơ là, nói đơn giản hai câu liền cúp điện thoại.

Trong phòng, Ân Thành nhìn cái này địa phương xa lạ ánh mắt nghi hoặc, tầm mắt tại tiếp xúc đến điện thoại di động giới biểu hiện thời gian sau càng là thật lâu bất động. Thật lâu, Ân Thành mới ngẩng đầu lên, trong lòng khiếp sợ không thôi, hắn đây là... Trở lại?

Độc Sủng Phế Thiếu - Biệt Giảo Nhân Gia Vĩ Ba MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ