Untitled Part 2

506 4 1
                                    

"Không cho phép ngươi sẽ cùng nàng gặp mặt, cũng không cho nói chuyện cùng nàng, khẩn trương lần thứ hai quên mất người này." Bạch Vũ tuy rằng nói như vậy, thế nhưng kỳ thực không có gì nguồn tức giận, dù sao hắn bây giờ còn chưa có cùng Ân Thành cùng nhau.

Bất quá có hay không có sức lực Bạch Vũ cũng không muốn nhìn Ân Thành cùng cái kia lòng mang ý đồ xấu nữ nhân tiếp xúc, ỷ vào Ân Thành sau tận thế đối với mình có ứng tất cầu, Bạch Vũ cứ như vậy bốc đồng đem ý nghĩ trong lòng nói ra, sau đó ngửa mặt nhìn về phía Ân Thành, sưng mặt lên ngữ khí mang theo điểm đông cứng, "Ngươi nhanh chóng đáp ứng ta."

Ân Thành cũng quên mất chính mình mới vừa muốn nói gì, bất đắc dĩ nở nụ cười, đối Bạch Vũ bảo đảm, "Hảo, ta đáp ứng ngươi, sau đó một mắt cũng không nhìn nhiều nàng có được hay không."

"Ừm." Bạch Vũ lúc này mới thoả mãn gật gật đầu, thân thủ lôi Ân Thành, nói, "Chúng ta trở lại, ta phải cho Đại Hắc bọn họ làm ăn ngon."

"Được." Ân Thành cười gật đầu, sau đó nói, "Còn không là đặt tên Đại Hắc."

"Đây chỉ là tạm thời!" Bạch Vũ thở phì phò âm thanh bị gió thổi tán.

"Ân, tạm thời..."

...

Hai người trở về nơi ở, không tránh né đại gia, cầm điện luộc nồi cùng một ít nguyên liệu nấu ăn trở về phòng.

Ân Thành bọn họ trong không gian lúc trước còn lại nguyên liệu nấu ăn không tính quá nhiều, đều tủ lạnh tại trong không gian, buổi tối có phòng ở trụ thời điểm liền hướng mới vừa giống nhau ở bên ngoài lấy một ít ban ngày bắt được, sau đó lẫn vào trong không gian đồ ăn ăn.

Những ngày qua xuống dưới trong không gian mới mẻ đồ ăn đã tiêu hao không sai biệt lắm, đồ ăn bên trong chỉ còn lại một ít bảo đảm chất lượng kỳ một năm mấy năm chịu đựng thả đồ ăn.

"Ta đi đem chúng nó hai gọi tới." Bạch Vũ nhìn Ân Thành chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn nói.

"Đi thôi." Ân Thành gật gật đầu, sau đó Bạch Vũ liền đi gọi kia hai cái đại cẩu.

Ở buổi tối có phòng ở trụ cũng có điều kiện thời điểm, kỳ thực không ít người đều sẽ cấp chính mình mở tiêu chuẩn cao nhất.

Đoàn xe bên trong đồ ăn cũng là lớn gia lúc ăn cơm đồng thời ăn, thế nhưng ban ngày bắt được vụn vặt đồ ăn chính là người đó tìm tới về ai, buổi tối đói bụng lại ăn, bởi vậy, Ân Thành bọn họ buổi tối tái ăn một bữa cũng không ai hội nói cái gì.

"Ta ngày mai muốn cho hắn nhóm gột rửa tắm." Bạch Vũ đi ra ngoài nằm một cái, nhăn mũi trở lại.

Ân Thành cười nhìn về phía Bạch Vũ, "Làm sao vậy."

"Chúng nó trên người thúi quá, không biết dài bao nhiêu thời gian không tắm." Bạch Vũ lại gần ngồi ở Ân Thành bên cạnh, nhấc lên cánh tay ngửi một cái, "Ta cảm thấy được chính mình đều phải bị huân thúi."

Hai con đại cẩu vô tội kêu một tiếng.

"Được, chúng ta ngày mai nên nghỉ ngơi một ngày." Ân Thành cười cười, sau đó nói, "Ngươi không phải muốn cho hắn nhóm làm ăn ngon."

Độc Sủng Phế Thiếu - Biệt Giảo Nhân Gia Vĩ Ba MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ