i n t r o

298 23 4
                                    

"mặc kệ rằng cái cảm giác lâng lâng quái quỷ bắt đầu bám rễ vào chỗ bên cánh tay được jaemin ôm lấy, tôi vẫn gắng sức lê thân tới bên dưới chỗ một cái cây nọ rồi ngồi phịch xuống. jaemin bỏ tay cậu ấy ra, quay lại gần bên tôi nhìn với ánh mắt lo lắng. chuyến này quả là điên rồ, vì jeno lee tôi đây, một thằng ngốc gryffindor không hề nổi bật luôn chìm nghỉm giữa đám bạn cù nhây thác loạn như một đám quái tôm đuôi nổ cứ chực nổ banh xác bất cứ lúc nào nhưng lại cố gắng theo đuôi trò quậy của chúng nó và lại vô tình kéo jaemin – người tôi thích, theo chỉ vì tính tò mò của cậu ấy. rồi giờ cậu ấy và tôi lại bị phạt vào rừng cấm cùng bác hagrid để tìm đám nhền nhền đầy lông lá đen đúa vì ném bom thúi và một cây pháo bung xòe cỡ nhỏ hiệu-phù-thủy-wỉ-wái vào trong vạc thuốc của cô nàng lalisa nhà hufflepuff và đã biến cả căn hầm tăm tối thành một đống tạp nham đầy mùi hôi thối và những cục mụn nhọt, khiến cho giáo sư snape nhăn nhúm mặt mày như thể đây là một chuyện tuyệt vời nhất trần đời để cấm túc mấy đứa nhà gryffindor chúng tôi.

rồi chúng tôi cũng lạc mất bác ấy.

ồ, tuyệt vời ông mặt trời.

tôi khẽ thở dài một hơi, và rồi đột nhiên hít ngược lại một đụm khí vì chính là jaemin đang nhìn tôi bằng ánh mắt lo lắng kia, đã cụp mắt lại và ngả mái đầu màu đào lên vai tôi, khiến cho tôi gần như sụn cả hai chân xuống đất và thở gấp vì hoảng hốt. cũng may mắn rằng jaemin đã không thể nhìn thấy được hai mảng màu hồng hiện lên trên hai má tôi, vì lúc ấy đã khá tối rồi.

chiếc đèn bão cạnh bên, tỏa ra ánh sáng nhạt nhòa chỉ đủ để soi sáng chỗ chúng tôi đang nghỉ chân..."

---

Sam (Gỗ)

Rating: None.

Genre: Fluff, Soft, Romance, Oneshot, Hogwart!au.

Main Charater(s): Jeno Lee, Na Jaemin.

Note: cuối cùng tui cũng có thể thõa mãn lòng một đứa nctzen như tui rồi ;;;;

---

_TG_

【đè𝓷 𝓫ã𝓸 𝓿ỡ 】 [✓]Where stories live. Discover now