Papalapit sakin ang kaibigan ko at sinabing"beshhhhhhhh!!! Andyan na si markie mah luvs ahh"hayy ang ingay talaga neto ni aya.
"alam mo aya, kung nag review ka nalang diyan. Kesa tili ka ng tili dyan sa PLAYBOY nayan."diniinan ko talaga yung pag sabi ng play boy, para dama niya naman na manloloko yang hayop nayan."pano mo naman nasabing playboy si mark?"
Pag kasabi niya nun agad akong tumingin sa kanya"hey!!, plss lang aya, PLAYBOY sya okay,"sigaw ko sakanya
"eyy, girls, sinong PLAYBOY ang sinasabi modyan?"sabi ni mark, what the...lupa kainin mona ko huhu"ahh wala, iba yun hindi naman ikaw, feeling ka naman lagi"bulong ko
"what did you say?"luh tanga tanga di ba niya naririnig."sabi ko aalis na kami ni----"
Di ko na natapos sasabihin ko ng bigla niya kong halikan."ahhh bastos kang PLAYBOY ka mamatay kana"sabi ko sabay hila kay aya at dala ng gamit
Ko narinig ko naman silang nag sisitawanan"ang swerte mo naman rose, hinalikan ka niya"Tininingnan ko si aya ,sobrang lungkot niya."alam mo aya, ayang si mark, playboy yan tsaka anong swerte swerte kadyan malas nga eh siya first kiss ko"sabi ko, habang pinupunasan ng tissue ang labi ko"halah, besh baka ikaw na forever niya"
"no, duh! Never, tsaka PLAYBOY sya PLAYBOY hindi niya type ang katulad ko."sabi ko kay aya."ahmm okay, sige sabi mo eh"
'yan di'yan na nag simula ang aming kwento kung pano ko nakilala si mark. nakilala ko siya dahil play boy siya dito sa paaralan namin, ewan koba diyan ang hilig manloko 'di naman totoo yung nararamdaman. pero mag kasundo kaya kami?
-----------------------------------------------------------
A/N:kung playboy la tigil mona, madaming nasasaktan tapos dadagdag kapa? So ayun thanks sa mga nag babasa
YOU ARE READING
my boyfriend is a playboy
Teen FictionThere was a boy, who never get tired to play a girl. After one day, there's a girl change his life.