-Thầy ơi, Kagura đang ăn lẩu trong lớp.
-Kagura, chưa tới giờ ăn trưa đâu, nhớ chừa cho tôi một cái trứng.
Vẫn y như mọi khi, thầy Ginpachi đang gác chân lên bàn, che mặt lại bằng một cuốn sách và ngủ thẳng cẳng vào tiết đầu tiên của buổi sáng, cằn nhằn việc ăn uống tùy tiện của Kagura mà còn chẳng thèm mở cuốn sách ra.
-Mơ đi, trứng là món em thích nhất.
-Ờ ờ, tôi đang mơ rất đẹp đây. Shinpachi, tiện chân mua cho tôi hộp sữa dâu coi, nhanh lên.
Ổng vẫn nằm ì giở giọng điệu sai khiến, mà còn chẳng thàm đưa tiền cho tôi nữa chứ. Cầu trời cho ổng bị thiên thạch từ trên trời rớt xuống đè chết cho rồi.
Rầm rầm.
Trời má. Ổng vừa bị đè thật rồi. Tự dưng tôi thấy hơi hối hận, hôm nay là ngày tôi trực nhật, lát phải dọn dẹp thì mệt lắm. Mà khoan, ổng không bị thiên thạch đè.
-Sacchan, con nhỏ này. Sao lại vào lớp từ đường đó?
-Thì em bị một con Ma..yora truy đuổi, nên phải bò vào đường hầm bí mật để đến đây. Nhưng không ngờ bị rơi xuống đây và... Gin-sensei, ôm em đi.
Sacchan chu môi và lao vào thầy Gin như mọi khi. Mayora là cái quỉ gì chứ? Rõ ràng đó là thầy giám thị Hijikata, thầy ấy lại đi truy lùng mấy đứa muộn học đây mà. Thầy Gin thô bạo đá Sacchan theo nghĩa đen, nếu là học sinh bình thường là ổng đã bị kiện vì hành vi bạo lực, nhưng không, đây là Sacchan, cô nàng cuồng ổng tới bán sống bằng chết đấy.
-Sarutobi, đừng tưởng em thoát được tôi.
Vừa nhắc đã đến, thầy Hijikata mắt long sọc tông cửa vào, hù chúng tôi sợ chết khiếp. Thầy ấy bắt đầu bài giáo huấn kinh dị, nói gì đó về đi học muộn đáng mổ bụng tự sát rồi lôi Sacchan đến phòng giám thị trong tích tắc khiến thầy Gin chẳng nói được gì và Sacchan chỉ kịp kêu gào tên thầy ấy lần cuối. Đúng là danh tiếng thầy giám thị ác quỉ không sai chút nào.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Ê, Shinpachi, cho mượn ít tiền đi nào, aru.
Tôi giả vờ không nghe thấy và lắc lư theo điệu nhạc hay tuyệt của Otsu-chan.
-Ê, này, SHINPACHI.
Kagura hét to thêm lần nữa và không đợi lâu, mông tôi bay khỏi ghế ngay sau đó và mặt tôi đáp xuống mặt đất một cách không hề an toàn chút nào.
-Xương sống tớ sắp gãy rồi đây này Kagura.
-Đưa tiền cho tớ nào. Tối nay là lễ hội mùa hè rồi, tớ phải dồn hết tiền vào trò bắn súng để thắng cái thằng trong đội kỉ luật khốn nạn kia, tớ phải trả mối thù năm ngoái.
Kagura nắm lấy cổ áo tôi lay lắc liên tục trong ánh mắt hận thù. Tôi có làm gì nên tội đâu nào, vì thằng S ngu ngốc nào đó chọc tức cậu thì cũng đâu cần hành hạ tôi như vậy. Mà nhắc mới nhớ, mới đó mà đã đến lễ hội rồi sao...
-Lễ hội mùa hè thì có gì thú vị chứ Kagura. Đông đúc, ồn ào, nhiều rác thải, ô nhiễm môi trường thử hỏi có buồn không chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic cp Gintama-ver 3z] Mùa hè
FanfictionDo mấy cặp mình đẩy ít fanfic quá nên mình đã tự viết một cái. Cảm giác thật đau lòng :(((