Chương 1: 001
"Thiếu gia." Viên mũi gã sai vặt giơ cái bát vỡ, khóc nước mắt nước mũi dán đầy mặt, xuyên áo ngắn thượng tất cả đều là bùn, mười ngón đông đến đỏ bừng, vừa kéo vừa kéo mà đả cách, nói chuyện cũng có thứ tự không đứng lên, "Không, không muốn đến, cách, cũng không cho, cách..."
Lâm Uyên xem tên tiểu tử này đều sắp khóc mắc lỗi , liền vội vàng nói: "Ngươi mau tới đây ngồi."
Nói, Lâm Uyên đem mình khoác phá chăn triển khai, đem gã sai vặt kéo vào đi, trong ngôi miếu đổ nát gió lớn, bọn họ chủ tớ hai cái liền dựa vào cái giường này phá bị kháng hàn giữ ấm.
Khoảng cách Lâm Uyên xuyên đến đã qua một tuần, này một tuần thời gian hắn đều không làm sao nhúc nhích, thật sự là nhúc nhích không được a.
Nguyên chủ là phương bắc một người địa chủ nhi tử, người địa chủ này sản nghiệp đưa đến rất lớn, cũng có xa chiêm, nhưng mình tại địa phương gia đại nghiệp đại không thoát thân được, liền tìm đến mình con trai duy nhất, cho một số tiền lớn, nhượng nhi tử đến phía nam đi đưa điểm sản nghiệp, mua chỉa xuống đất, điền điểm hộ, lại mua cái Trang tử, sau đó muốn là phương Bắc tình hình không hảo, trong nhà cũng có cái chạy trốn mục đích địa.
Nhưng mà lão địa chủ thiên tính vạn tính, không tính tới chính mình nhi tử là cái ngốc bạch ngọt.
Cũng thật là ngốc bạch ngọt, đi thời điểm liền dẫn theo cái gã sai vặt cùng một cái phu xe ngựa, hoàn cùng cha của chính mình nói, người mang nhiều hơn, trái lại dễ dàng gặp họa, hơn nữa phương bắc hiện tại cũng không yên ổn, trong nhà cũng cần người, cứ như vậy đem cha cấp thuyết phục.
Nguyên chủ đọc sách nhiều, một đống thánh nhân ngôn thuyết, cha vừa nghe là thánh nhân nói, đến , nghe.
Vì vậy nguyên chủ liền đi lên xui xẻo con đường.
Gã sai vặt mười hai tuổi, vẫn là giả tạo, chủ tớ ba người từ nhỏ ở trong sân lớn lên, không biết nhân gian khó khăn, đi một đường liền tản đi một đường tài.
Ven đường có người quỳ xuống muốn đồ vật, nguyên chủ có thể cho liền đều cho, kết quả là bị nhìn chằm chằm.
Phu xe ngựa thân thể cường tráng, tự nguyện ngăn cản kẻ xấu, là hảo là xấu cũng không người biết.
Lâm Uyên xuyên tới thời điểm, nguyên chủ trên người hơi hơi vật đáng tiền đều bị cướp , bởi vì hổ thẹn cùng hối hận, thêm vào khí trời lãnh, không tìm được chỗ đặt chân đã phát tài phong hàn, cũng chính là cảm mạo nóng sốt.
Phong hàn tại cổ đại vốn là dễ dàng đòi mạng, huống chi không y cây mạt dược, nguyên chủ cứ như vậy đi.
Lâm Uyên cũng đĩnh thổn thức, nguyên chủ kỳ thực cũng mới mười bốn tuổi, cổ đại tuổi thọ ngắn, người bình thường gia nam hài mười hai tuổi vừa qua có thể chống môn lập hộ, trương la gả thú thành gia, mười bốn tuổi hài tử, có một viên thiện tâm, vốn là việc tốt , nhưng đáng tiếc thời đại không cho hắn cơ hội làm người tốt.
Gã sai vặt vốn là cóng đến không được, hắn mu bàn tay đem nước mắt nước mũi chà xát, không lau khô ráo, một trương mặt hiện ra càng bẩn thỉu, một bên khóc vừa nói: "Nếu không tới thuốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Lại Minh Sơ Làm Từ Thiện - Thục Thất
RomansHồi đáo minh sơ cảo từ thiện Cổ trang, chủ thụ, sảng văn, xuyên qua thời không, chủng điền văn, dốc lòng nhân sinh Tích phân: 345,171,680 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 191 tuổi + 2 lần chết lâm sàn Xuyên đến Nguyên Mạt Minh Sơ, Lâm Uyên nguyên vốn chuẩn bị...