"Xander, can I borrow your pencil?" Sabi ni Luis na katabi ko sa upuan.
"Yeah sure! Here." Inabot ko sa kanya ang lapis na hawak ko.
Ilan sandali lang nanlalabo ang mga mata ko kasabay nang pagsakit ng ulo ko. Napasabunot ako sa akin buhok dahil sa sakit na akin nararamdaman.
"Ahhhh Stop! Please, wag kanang lumabas!" Nakatingin sa akin ang lahat. Lumapit sa akin si Luis at hinawakan ako.
"Xander, what is happening?!" He said. Nahulog ako sa akin upuan. Pilit naman niya akong inuupo kung saan ang pwesto ko kanina. Pero bago ko pa makagot sa tanong niya bigla na lang nagdilim ang aking isip.
"DON'T TOUCH ME. MORON!" Luis removed his hands.
"Hunter? You're here again?" Luis said. I smirked.
"Yes! The one and only Hunter Jin Drimiti."
Napatingin ako sa aking paligid at nakita ko ang takot sa mukha nang mga classmates ko. Napangisi ako. Dapat lang. Dapat lang na matakot sila minsan lang ako lumabas sa katawan na ito kaya dapat sulitin ko ang bawat pag labas ko.Sa isang malaking paaralan ako nag aaral. Lahat ng nakakakilala sa akin even all the teachers here, they know my darkest secret. Meron akong Dissociative identity disorde (DID). I have two personalities. My angel personality and my devil personality.
XANDER JIN DRIMITI anak ng mag asawang Xandro Drimiti at Ma. Mercedes Drimiti sila ay kabilang sa mayayamang pamilya na nakatira sa pilipinas.
Nag iisang anak na lalaki si Xander. matalino, mabait, mapagmahal na anak at kaibigan. Ngunit lingib sa kaalaman ng lahat meron siyang itinatagong malaking sekreto na kahit kailan hindi magugustuhan ng sino mang babae na gustuhin man niyang mahalin. Meron pa kayang babae ang tatanggap at mamahalin siya ng buong buo sa kabila ng kanyang sekreto?
TIANA PEREZ isang masunurin, masayahin, masipag at mapag mahal na anak at ate sa kanyang kapatid na busong lalaki. Simpleng buhay ang meron sina Tiana. Hindi sila mahirap hindi rin sila mayaman. Meron silang lupa na sakahan, Magsasaka ang kanyang ama at nagtitinda sa palengke ang kanyan ina. Nang dahil sa sipag at tiyaga ng kanyang mga magulang napag tapos siya sa kolehiyo ng mga ito sa kursong nursing. Nagpapasalamat siya sa diyos dahil natupad niya ang pangarap ng kanyang mga magulang na makapag tapos sa pag aaral.
Follow and Vote for this story. ☺
XxbrokenfairyxX
BINABASA MO ANG
Xander X Hunter
RomanceIisa ang katawan, dalawang katauhan. Paano mapapaibig ni Xander ang babaeng mahal niya kung pilit namang kumakawala sa kanyang katawan ang katauhan ni Hunter na umaagaw sa buo niyang pagkatao at walang ginawa kundi sirain at saktan ang babaeng minam...