PART 02 (65)

135 1 0
                                    

Đệ 41 chương

Từ Trường Sinh trả lời làm cho điện người trên đều ngây ngẩn cả người.

Khoa học là cái gì?

Đây là bọn họ lần đầu tiên nghe nói như vậy một môn ngành học.

Từ Trường Sinh thanh âm ở đại điện phía trên vang lên, "Nó là nghiên cứu thế giới bản chất, thăm dò vạn vật biến hóa cùng quy luật tri thức hệ thống..."

Tại đây cái không giống người thường thời đại, Từ Trường Sinh lần đầu tiên trịnh trọng kỳ sự đưa ra chính mình quan điểm.

Hắn sẽ không bao giờ nghĩ đối mặt cái loại này, rõ ràng là cứu người, lại bị vô số người chửi rủa cảnh tượng.

Hắn không trách bất luận kẻ nào, bởi vì bọn họ nhận tri là bất đồng, cũng trách không được người khác.

Nhưng... Hắn muốn cho sở không ai biết, bọn họ trước kia nhận tri đều là sai lầm, đều là ngu không ai bằng.

"Tỷ như, của ta này bản nhi đồng phổ cập khoa học sách báo mặt trên nhắc tới, vũ hình thành nguyên nhân căn bản, bốn mùa biến hóa là duyến cớ nào, ngày đêm luân phiên hiện tượng lại là vì sao..., vạch trần chúng nó thần bí cái khăn che mặt, thấy chúng nó bản chất, đây là khoa học."

Chậm rãi mà nói.

Có lẽ nói được có chút phức tạp, nhưng trên điện đều là người thông minh, đại khái cũng nghe đã hiểu một ít, không khỏi hai mặt nhìn nhau, "Từ Gia Tử, ngươi lại như thế nào cam đoan, ngươi nói bản chất chính là chính xác, mà không phải ngụy biện học thuyết?"

Từ Trường Sinh cười, "Đây là khoa học thú vị địa phương, chống đỡ khởi khoa học không là cái gì tín ngưỡng, mà là dùng chứng cớ nói chuyện, ta sở giảng khoa học, mỗi một cái điểm nhất định có làm cho không người nào có thể cãi lại sự thật vi căn cứ, mà không phải kháo phỏng đoán, kháo tín ngưỡng bằng khẩu nói bậy."

"Tựa như các ngươi nói cái gì yêu ma quấy phá, có thể có gì căn cứ? Bất quá là dĩ vãng tín ngưỡng chống đỡ các ngươi này ý tưởng mà thôi, nhưng sự thật chính là nó là không có bằng chứng, trống rỗng tưởng tượng mà thôi."

Thời đại này chính là như vậy, rất nhiều đồ vật đều là lâu dài dĩ vãng thói quen cùng tín ngưỡng ở chống đỡ, không có gì khoa học căn cứ.

Từ Trường Sinh tiếp tục đạo, "Mà ta nói khoa học căn cứ, là thông qua vô số thực nghiệm nghiệm chứng cho ra kết quả, về sau, ta sở tuyên chi học, mỗi một cái quan điểm, nhất định dụng cụ thể thực nghiệm đến tiến hành triển lãm, đó cũng là chống đỡ khoa học lý luận cơ bản nhất gì đó."

Dụng cụ thể thực nghiệm đến tiến hành triển lãm

Từ Gia Tử nói này môn học thuyết nhưng thật ra thú vị, cùng hiện hiện giờ học thuyết hoàn toàn bất đồng.

Hiện hiện giờ học thuyết, khả không có gì dùng thực nghiệm để chứng minh cách nói, đa số tâm chứng, duy tâm mà thôi, đó cũng là cổ đại nhà tư tưởng triết học gia trăm hoa đua nở một nguyên nhân.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Liên tái) Đại Đường lý công học việnWhere stories live. Discover now