i want to meet him

379 82 0
                                    

chuông đồng hồ reo lên từng hồi, ánh nắng chiếu thẳng vào mặt lalisa. cô nhíu mày, tắt cái đồng hồ báo thức, lờ đờ ngồi dậy. đưa tay lên khẽ xoa vai trái một hồi, cô ngồi đần ra, suy nghĩ mãi về giấc mơ kia.

cánh đồng hoa?

jeon jungkook?

nụ cười của cậu ấy?

giống như hoàng tử...?

vò rối cả mái tóc lên, vội vàng bước vào nhà tắm rửa mặt. rốt cuộc mọi chuyện là sao?

....

sáng hôm nay vẫn như mọi ngày. đến trường bị lũ người kia nói xấu chơi khăm, nhưng lalisa lại chẳng mảy may bận tâm như mọi hôm. từ lúc ngủ dậy tới giờ, cô vẫn chỉ suy nghĩ tới chuyện giấc mơ kì lạ đó. rốt cuộc giấc mơ đấy là gì? vì sao jeon jungkook lại xuất hiện? vì sao tim cô lại đập nhanh khi gặp jeon jungkook?

khoan đã! hình như có chút gì đó kì kì...

tim đập nhanh khi gặp jeon jungkook? damn it cái cảm xúc quái gì vậy? 

....

lalisa lại một lần nữa đứng ở cánh đồng hoa. mọi thứ vẫn như cũ, chỉ có một điều mới. đó là jeon jungkook đang nằm ườn ra, như thể đang đợi cô vậy.

"tới rồi hả? anh đang đợi em đấy."

jungkook lên tiếng, phá tan bầu không khí im lặng. hóa ra suy nghĩ của cô đúng rồi.

"jungkook này..." lalisa ngập ngừng lên tiếng.

"sao?"

"vì sao anh lại xuất hiện trong giấc mơ của em vậy?"

"hả?" jungkook gãi đầu, nghĩ ngợi một hồi rồi nói "anh cũng chẳng biết nữa. có thể là do em đã quá cô đơn trong một thời gian dài, nên anh xuất hiện để bầu bạn với em chăng?"

à, thì ra là vậy. nghe jungkook nói, lalisa mới nhận ra. vì đã quá quen nên lalisa chẳng hề để ý đến, nhưng trong thâm tâm lalisa luôn muốn có một người bạn ở bên. và jungkook đã xuất hiện, trở thành người bạn đầu tiên của cô.

"lalisa đúng không?" jungkook lên tiếng.

"vâng, đúng rồi."

"tên em dài quá. anh gọi tắt là lisa nhé? vừa ngắn vừa dễ thương." jungkook cười.

lisa? lần đầu tiên có người gọi cô một cách thân mật như vậy. lisa mỉm cười, nụ cười mà đã lâu lắm rồi chưa xuất hiện, nụ cười của sự hạnh phúc. cô gật đầu. jungkook đúng là người mà cô cần rồi.

"mà lisa này... sao trên người em vẫn mặc đồng phục thế?"

nhìn bộ đồng phục trên người mình, lisa cười ngượng. lúc nãy do vội vàng muốn gặp jungkook nên lisa đã uống luôn thuốc mà quên cả thay quần áo. jungkook nhìn cô một hồi, rồi cậu búng tay, cả người lisa bừng sáng. trên người cô không còn là bộ đồng phục đi học nữa, mà là chiếc váy trễ vãi màu trắng, ở phần eo được đính thêm chiếc nơ. mái tóc dài được búi cao, phần mái dài che đi mắt đã ngắn đi. trông lisa bây giờ rất quý phái và xinh đẹp. chẳng còn ai nhận ra lalisa lập dị nữa.

jungkook nắm lấy tay cô, vui vẻ nói: "để anh đưa em đi thăm quan. ở đây có nhiều nơi em không biết đâu."

lisa chẳng ngại ngần mà đồng ý ngay. cô nắm lấy tay của jungkook, theo cậu đi khắp nơi trên nơi này. nơi nào cũng đẹp cả, khiến cho lisa choáng ngợp vì vẻ đẹp của chúng. ngồi bệt xuống đất, lisa thở hổn hển vì mệt. jungkook ngồi cạnh cô, ngước lên nhìn bầu trời, cười nhẹ.

kooklice / my prince appear in my nightmare.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ