Sharlene's POV
Its been 2 years since i graduated high school, and now im taking AB PSYCHOLOGY at UP DILIMAN.. :) and for those who's asking question if im now move on with Francis, i will say defenitely YES! and my Bestfriend Jairus, di na kami nagkakatext, nagkakausap at nagkikita simula nung inamin nya sakin na mahal nya ko, wala na kaming paramdaman sa isa't-isa, well, that's alright! i now have my boyfriend, and he is Manolo Pedrosa. ❤ 1 year na kami last tuesday.. happy ako kasi sya yung naging boyfriend ko. Alam nyo kasi, sya yung tipo ng lalaki na maalaga, toughtful, masayahin, gentleman, mabait, mapagmahal at syempre chinito. :) sa kanya ko naramdaman yung totoong meaning ng LOVE. sana kami na talagah...
*Saturday morning jumped out of my bed and put on my best suit*
Calling My Chinito ❤
*Hello Babe? -me
Babe, were you po?
*Bahay po. Why? -me
Nagyaya kasi sila Mommy sa Sandbox sa Pampanga, sama daw kita, babe pede kba?
*Hmm.. ofcourse naman, what time ba? -me
Mamayang 10.
*Ahh cge, sunduin mo po ako dito, i'll take a bath na po.. -me
Ok, love you Babe. :* i will pick you up later.
*Thanks my chinito, takecare. love you too. -me
Bye..
CallEnded.
Owkie guys,, i will take a bath muna kasi alis daw kami ehh. Yahh rak na itu.
Jairus POV
Hi.. Kamusta na kayo?? me? im fine, nag break na kami ni ella, kasi we don't have time for each other na, so we decided to break up on each other, but were still friends, ayy este bestfriends. :) and si Shar? matagal ko na syang kinalimutan, and lahat ng memories ko nung high school binaon ko na sa limot!! haha. ayokong maalala ang mga walang kwentang bagay na nangyare!! and now im taking a Marine course at UST, i have my 8 months girlfriend Maris Racal.. She's so lovely, simple and adorable, i love her so much... i love the way she walks, she dress, and the way she speaks with my family, cousins and friends. And the one reason why i love her is because of her relaxing voice... ughh im so lucky to have her as my best gift!
Tok.Tok.Tok.
Jai? -Kuya Jez
Ohh bakit kuya? -Ako
Magbihis ka, aalis tayo. -Kuya Jez
San tayo punta? -Ako
Batangas, birthday ni Tita Jen di bah? -Kuya Jez
Ayy oo nga pala, as in now na?alis na tayo? -Ako
Oo, maligo kana, -Kuya Jez
Kuya wait, pede ko isama si Maris.. -Ako
Oo naman syempre, ipakilala mo na si Maris kina Tita. -Kuya Jez
Sige kuya, ligo na koh. -Ako
Geh! -Kuya Jez
Calling My Bae
'Hello Bae? -Maris
Bae, san ka po?
'Zambales ako Bae ehh, bakit? -Maris
Ayy sayang, sama sana kita sa Batangas, birthday ni Tita ehh, papakilala na din sana kita kaso di ka pla pwede.
'Ayy sayang, next time nalang Bae, bawi ako sayo.. Sorry po ahhm :( -Maris
Okay lang yun Bae,ingat ka jan! love you.
'Kaw din po, ingat sa byahe, love you po! -Maris
Sige, baba ko na phone ah, ligo lang ako.
'Sige po! -Maris
CallEnded.
Sayangnaman yun. Yaih na! madami pang next time. sige maliligo lang ako.
[A/N: Ohh ayan na guys, alam nyo na ang mga nangyare sa buhay ng mag ex bestfriends,, may kani-kaniya na silang lovelife! hehe]
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Bestfriend (JAILENE LOVE STORY)
FanfictionPrologue MAHAL KITA BHEST, PERO PANO KO SASABIHIN SAYO TOH, AYOKONG MASIRA ANG FRIENDSHIP NATIN, AYOKO DIN NAMANG MAGING TANGA, I DONT WANT TO PRETEND THAT IM OKAY EVERYTIME I SAW YOU WITH SOME OTHER BOYS... WHAT WILL I DO? AM I GOING TO CONFESS ON...