Maldita Day

17 0 0
                                    

A/N

Hahaha hope you like it.

--------------------------------

TOK!TOK!....

Atiii nicki! Gising na po atii nicki!

Tawag na po kyo ng daddi nyu sa baba!

Ahhhhhhh! Ang ingay mo manang beth! Ang aga aga pa! - Nicky

Ati nicki may pasuk pa pu kyu! - sigaw ni manang beth

Alm ko hindi ako tanga! Mas nauna ka pa nga sa alarm ko oh? Daig mo pa yung mga tandang! Sge na baba na ko ! Maliligo lng ako! - nicky

Ang aga aga pa oh? 5mins pa bago yung alarm ko bwisit na katulong namin ang agang mangbulabog !

Anyway I'm Maria Patricia Nicole Aidell blue Husher chua. Villafuente , Nicky nlng alam kong sobrang haba ng pangalan ko hindi ako tanga ,

18 years old , Maganda( subukan nyong mag react humanda kyo sakin :D) sexy , maputi , medyo chinita shempre mayaman no! ang parents ko ay sina Juan Miguel Louie Villafuente Jr at Maria Cristina Lea chua. Villafuente at ang kapatid kong gwapo si John Emmanuel kim chua Villafunte ,kmi ang may ari ng Villafuente airlines at isang Kilalang school,

-

Ati nicki ? Knina pa po kyo tawag ni sir sa baba - sigaw ni manang beth habang papaakyat sa hagdanan

Hoy betina! Gusto mo tahiin ko na yang gilagid mo paulit ulit ka e? Excited ka? Gusto mo kayo nlng ni daddy magsabay kumaen tutal bagay namn kyo! - sabi ko sabay smile

Talaga ati nicky? Bagay kmi ni sir? - wlang kaba kabang sabi ni manang beth With matching pose sa pinto.

-_______- Halika dito Betina! May bibigay ako sayo? Bilis! - sbi ko

Anu pu yun ati? :) - manang beth

Oh! Sayo na yan -' sabay abot ko ng salamin na kaseng laki ng muka nya.

Anu pung ggwin ko dto ati nicky?- Gulat na tanong nya.

Basagin mo sa muka mo! Maganda ka e pagmaganda nagbabasag ng salamin sa muka - sabay bigay ko ng pamatay kong ngiti yung killer smile ko and sabay baba na din hahaha.

Iniwan kong nakatitig si manang beth sa salamin na binigay ko sa knya mukang babasagin nga sa muka nya XD shunga tlga yun.

Pagbaba ko nakita ko ang daddy ko na nagbabasa ng dyaryo sa dinning table nmin halatang inaantay ako, ang kuya emman ko naman nagsosoundtrip sa sofa mukang badtrip na kakaantay skin, tignan ba naman ako ng masama? -____-"

Hi daddy goodmorning :) - bati ko sa daddy ko sabay kiss sa pisngi nya.

Goodmorning baby girl tawagin mo na ang kuya mo kumaen na tayo - tugon nmn ni daddy.

Hoyy! Kuya emman kakaen na dw lika na dto - Sigaw ko e nagsosound trip e para marinig ako.

Ok im coming - Sabi nya sabay tingin skin ng masama.

Aba aba! Gumaganyan ka pa ah mamaya ka skin! Muahahaha 3:)

- bulong ko.

~

Pagtapos nmin kumaen nagpaalam na kmi kay daddy , Paglabas nmin ng gate ng mansion nmin naka ready na ang kotse namin! Sumakay na ko at dahil maldita ako ayuko ng may katabi kaya hinarang ko yung bag ko sa vacant space na malapit skin! Hahaha.

Kuya dun ka nlng sa harap oh wla ka nang pwesto dto - Pang iinis ko sa knya sabay kindat ;-)

Hhhhhhmmm! Naku naku! - gigil na sbi nya hahaha.

After 15mins we are here na sa parking lot ng Villa Prime University nmin as in SCHOOL NAMIN remember kmi ang may ari ng school na to. Pagbaba nmin nakatingin smin yung mga estupidyante, knya kanya na naman silang bulungan, "

Sis ang pogi tlga ni emman oh - sbi nung isang malanding stupident

Bagay tlga kmi - sgot naman nung isa.

Dahil nauuna si kuya hinayaan ko na syang mauna, umandar na naman kase ang pagiging maldita ko haha gusto ko magtrip! Nilapitan ko yung dalawang babae.

Hey? Youu snail! - sabay turo sa babaeng mukang suso.

Me? - pagtatakang sagot nya.

Malamang ikaw lang naman mukang suso dto e? May iba pa ba? - sabay ngiti killer smile :)

aba ang yabang mo ah? Ikaw nga mukang kawayan e hahaha - Sabi nya

Hahahahahaha! Oyy insekyura sa lahat ng kawayan ako ata ang pinakamaganda? Hahaha kundi makapal yang labi mo haha - pang iinis ko.

Aba ang yabang mo talaga ah! Anu bang gusto mo - inis na sabi nya.

Hahaha gusto kong ipatapyas yang labi mong kaseng kapal ng eye bag mo! - sagot ko w/ kindat!

Sumusobra kna ah? Anu bang kasalanan ko syo? -____- - gigil na sabi nya.

Dumadami na yung tao sa paligid na nkikichismis smin.

Wala. - tipid kong sgot

Wla nmn pla e anung inaarte mo? - pagtataray nya.

Ganda ko? - tugon ko w/ killer smile

Ikaw na maganda! - sbi nya ng pasigaw.

Tska trip kita! Ganda mo kse e actually may kamuka ka? S-s-si ahh si Bea Alonzo oh side view ka nga oh dba? Beang Bea oh! Bea Alonzo nung nagbigti! - pang aasar ko.

Sasampalin nya na sana ako nang nahawakan ko kamay nya.

Oppps You can't do it darling? - sabay tawa hahaha.

Kinuha ko yung juice na hawak ng kasama nya sabay buhos sa ulo nya! Ikinagulat nmn ng lahat ang ginawa ko! Hahaha

Hoyy ulikba! Hindi kyo bagay ng kuya ko! - killer smile sabay talikod at alis hahaha.

Nakita ko nlng na umiiyak sya at niyayakap ng mga kaibigan nya.

Hahaha.

-------------

A/N

Simula pa lang yan ng pagmamaldita at pag iinarte ni nicky.

Keep on reading :)

Killer SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon