Tamporista ♕

65 6 0
                                    

Friday night napag usapan naming lumabas after mass ..

Sunday after mass.

Kasama ko ngayon ang isa sa bheBisprens ko si Miyuki Gonzales

"BheKim,  tara muna sa inyo..  yung usapan namin ni panget eh.  " sabi ko kay Miyuki .

"Sige bhe..  tara? " tanong ni bhe

Bahay nila miyuki..

"Anak anditokanapala,  may kasamakapala..  halikayo at may pupuntahantayo.  "sabi ni tita.

"Ayy Ma,  maiwan na kami may gagawin pa po si Louella eh.  " sabi ni bhe.

"No Tita, isama nyo na po si Kim and uuwi nalang po ako. " sabat ko naman.

"Nope , you two are going with us...  its a party! " abat naka smile pa sitita ah?  Hirap tangihan hanep!

1 pm. Ang usapan namin and kasama ako sa party!  Its already 12 nnHabbang nakasakay kami sa Car hindi ako mapakali, cause I forgot my phone!  My bad,  how can I text him?  Hmm.  Baka hindi naman pupuntayun I must enjoy the party ^O^ .

Habbang nasa party hindi ko namalayan yun goras because of our little Chitchat with Miyuki's family. Nung papauwi na kami tyaka ko lang naisipang tanungin si Kim if anong oras na

"3 pm. Bhe,  halaka two hours na! " with matching tawa pa yan.

" stop it bhe! Hindi namansiguropumuntayun.  Sino ba ko para puntahannya?  " tanong ko na medyo papahina.

"Ano bhe?" tanong ni Miyuki.

"Wala bhe , andyan na si tita baka pauuwi na tayo. :D " masiglang sabi ko .

"Girls , nag enjoy ba kayo ? Louella , next time ulit ha? but for this time uuwi na tayo cause its already 3 pm. " sabi ni tita pag kadating nya.

*Labas ng bahay nila Louella *

"Tita thanks for this day , I had a great time .. bhe Miyuki , see tommorow :D"

"Sure Louella no problem , gotta go . bye :) "

Pag uwi ko akyat agad ako ng kwarto its already 4 pm. nung nasa kwarto na ko hinanap ko agad yung phone kong naiwan then open my acct. in facebook. When I opened it merong massage:

Elli: Panget..

Me: Yessss? , panget nag punta ka ba?

Elli: Oo wala ka naman dun.

Me: Weh? (A/N: so jeje. haha!)

Elli : Oo nga , ayaw mo naman maniwala eh .

~yung feeling na nung nag chat sya ng ganun .. naniwala ako , yung parang totoo talaga? nag chat ulit ako bigla.

Me: hala?! talaga ba? sorry ah?

Elli: Okay lang 2 hours , 2 hours lang naman ako nag hintay dun eh . 

~ napaka galing talaga mangunsensya nitong lalaking to grabe! ilang beses akong nag sorry , ok naman sya ng ok pero feeling ko talaga hindi ok. hayy nako ginagambala nanaman nya ang pag iisip ko . hilong hilo na ako ELLIJAH CASTRO ...

Authors Note: Ayoko na sanang ituloy ko kaso sayang naman , parana din sa konting readers na nag e-effort mag basa :) naiiyak ako pag tina type ko to :') memories <//3

~Readersss! mahal ko kayyooo :*

Follow/add me @:

IG : @khylpngtbrkn_mr

Twitter: @myinstantpanget (bago po yan wala pang followers)

Facebook:https://www.facebook.com/kylapauline.palad

Please:

Support ✔

Vote ✔

Comment ✔

And be a Fan ✔ 

My Instant♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon