The sticky note

2 0 0
                                    

THE STICKY NOTE

Introduction:

Sometimes you have to forget what’s gone, appreciate what still remains and look forward to what’s coming next (^___^)…..

Chapter 1

1stday at school…

“BESSIE!!!!!!”

“Anu ka ba? Hinaan mo nga boses muh..tanggal tutuli ko sayou eh.napanu ka?” Siya nga pala ung bestfriend kong si Eleanor. Mag bestfriend na kame nyan simula nung maliit pa kame. Actually since pre school pa kame nyan eh.

Ako nga pala si Melay. Saveh ng iba, tahimik peo pag nakasama mo na maingay daw ako kung ikukumpara jan sa bff ko..hayy,,ewan ko ba..ahihihi.. pinaka weird kame ng bff ko saveh ng iba.

“Tara na..nagmumuni muni ka na naman jan eh.” Saveh nya habang hinihila ang kamay ko.

“Ok cge na.” panu di magmumuni muni..ang tagal kaya nyang dumating..ang malala pa nito 1st day of school pa man din namen ngaun.isama pa ang pag pump ng mabilis ng puso muh db...kung di ko lang love tong bruhildang to..hahaha

Tatayo na sana ako ng biglang …..

BOOGSH………

“Aray!! “ Ano ba? Bakit di ka tumitingin sa daan mo. “ irita kong saveh sa kanya. Nagpatak ang bag ko sa putikan.

(>____<)------> ako

(=_____=)------>yung guy

“Don’t block my way miss Idiot!!Psh”..sabay alis ng guy.

(O______O)---->ely

(>…….<)----->ako

“NAKUUUUUU TALAGAAAAA!!!! DULIDILIM PANINGIN KO SA KANYA..”Bessie!!!ano tinitingin muh jan?

“best! Ang gwapo ng guy no..crush ko na sya..inspired na ako best..!WAAAHHHHH!!!di ko na sya pinansin. Well, hes handsome nga namn..hunk nga eh..matangkad, maputi..yung tipong pang model talaga.Pero ang ugali>>GRRRRRRR…

“BALIW! (-__-)…inuna mo pa yan.humanda yan sakin..nakuu.panu na yan? Yung bag ko..samahan mo muna akong  C.R.” nagpunta naman kameng C.R.

Sa classroom:

Umupo kame ng Bessie ko sa last row ng chairs ng classroom namen. Infairness,madameng bumabati sa amin (^___^)..1st day of school nga eh db..getting to each other muna.hahahha

“Best! Wag ka masyado magpapaapekto sa mga new classmates naten ha.parang me masamang aura sa kanila.kilalanin muna naten. Ok! –ely

“OKIE DOKIE” (-__-)..si best talaga sari sari na ang iniisip.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 04, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The sticky noteWhere stories live. Discover now