weekend, steve, cục súc

409 57 27
                                    

"Thế chốt lại là ông thích Rogers chứ gì?"

"Phụtttttt"

Nước còn chưa vào tới cổ họng đã phải rời đi ngay lập tức vì câu hỏi của Rhodes. May mắn là chúng tìm được một bãi đáp đẹp - chiếc áo mới mua của Rhodes nốt.

Jarvis lặng lẽ đóng cửa phòng lại trước khi đám nhân viên bên ngoài nhìn thấy cảnh Tony và Rhodes ẩu đả bạo lực.

"Thích? Thích gì chứ? Làm gì có chuyện đó?"

"Thế thì tại sao lịch trình cuối tuần của ông lại hủy hết? Không phải để đi hẹn hò với người ta hả?"

"Không, tôi có lịch hẹn khác ở Queens với thằng nhóc."

Rhodes nhìn gã nửa tin nửa ngờ.

.

Kết quả là 9h sáng hôm sau, trong quán cà phê trước tháp Stark, Rhodes nhìn thấy người bạn thân của mình đang mặc một bộ đồ mới toanh lấp ló vờ vịt uống nước.

"Hẹn với thằng nhóc ở Queens?"

Có chó mới tin.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, Rogers xuất hiện và đi vào tiệm cà phê nọ, tất nhiên, dừng chân ngay cạnh bàn của Tony.

Không thích Rogers á? Rhodes bĩu môi.

Có chó mới tin.


"Tony."

Rõ ràng là cũng quen biết được một thời gian rồi, mà tên này vẫn còn câu nệ tiểu tiết như vậy. Buổi hẹn đầu tiên xem chừng còn căng thẳng hơn Tony nhiều.

"Steve."

"Em tới lâu chưa?"

"Vừa tới."

Cuộc nói chuyện đột ngột dừng tại đó. Steve cứ cảm thấy tay mình thừa thừa thế nào, muốn chạm vào Tony mà cũng ngượng ngùng. Thậm chí hắn còn chẳng biết đường mà ngồi vào ghế, chỉ đứng đực ra đó mà nhìn nhau.

"Anh không ngồi à?"

"À ừ."

Steve kéo ghế đối diện Tony rồi đặt mông xuống, cuộc đối thoại lại rơi vào trầm mặc.


Rhodes cảm thấy mình sắp không nhìn nổi cảnh này nữa rồi. Nhìn mặt Tony đi, người không biết còn nghĩ gã đang khó ở, nhưng đối với bạn thân như Rhodes, lướt qua một cái liền thấy rõ đây là khuôn mặt hận không thể lập tức nhào vào vòng tay Rogers chứ còn gì nữa.

Đã nghiện còn ngại.


"Thế cuối tuần này em có rảnh không?"

"Bây giờ là cuối tuần."

"Ừm."


Ủa cái kiểu đối thoại yêu đương gì đấy?

Hẹn hò kiểu gì đấy??

Không thể hiểu nổi luôn????????????


Tony cầm cốc cà phê lên húp một ngụm. Steve thấy thế cũng húp một ngụm. Tony lấy cái nĩa xắn một miếng bánh ngọt, Steve cũng lấy nĩa xắn một miếng bánh ngọt.

Quả nhiên đồ ngọt không hợp với mình mà, Steve còn chưa đưa miếng bánh lên miệng thì đã có cảm giác không muốn ăn. Vì thế nên hắn quyết định bỏ miếng bánh lại.

Nhưng chẳng biết lúc đó não của Steve hoạt động như thế nào, thay vì đặt miếng bánh xuống dĩa, thì tay hắn lại tự động chuyển sang trước mặt Tony.

Cũng chẳng biết Tony có sao không, nhưng gã lại tự giác mở miệng ra đớp miếng bánh.

Khi cả hai người đã nhận thức được chuyện gì xảy ra, thì chuyện đã đâu vào đấy rồi. Lớp kem mềm tan vào trong miệng của Tony khiến gã hơi hơi nhận ra chuyện gì đang diễn ra ở đây.

Tony há miệng ra khỏi cái muỗng bánh và ngồi lùi lại. Steve rụt tay về đặt cái muỗng lại dĩa bánh.

Tất cả lại rơi vào trầm mặc.


Trầm mặc ở ngoài mặt thôi. Chứ Tony sắp ngượng chết đến nơi rồi. Gã không hiểu vì sao mình lại hành động như vậy luôn nhưng chắc chắn là đây không phải là Tony của ngày thường.

Nếu như trong nội tâm của Tony tồn tại một em cảm xúc dưới hình hài Tony chibi thì hiện tại em ấy đang lăn qua lăn lại vẫy đuôi mèo một cách tích cực, mặt đỏ như gấc và gào thét không bao giờ muốn gặp lại Steve nữa. Xấu hổ chết mất.

Còn ngoài mặt, Tony vẫn thản nhiên cầm cà phê lên nhấp một ngụm nữa.


Steve thì cũng chẳng hơn gì gã. Trong đầu của hắn giờ đang rối như tơ vò. 

"Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá Tony đáng yêu quá" - còn nếu hỏi suy nghĩ của Steve thì đại loại nó như thế này.

Chibi cảm xúc trong đầu Steve thế nhưng lại khác với Tony vì nó không lặn lộn ngại ngùng, thay vào đó nó lại hiện lên hai chữ.

ĐỘNG DỤC.


Từ ánh nhìn của hai người họ dành cho nhau, Rhodes như thể ngộ ra một điều gì đó rất sâu sắc...

Nhưng mà tại sao Rhodes lại ở đây canh trộm bạn mình đi hẹn hò nhỉ?


Rốt cuộc là chẳng biết sau đó Tony với Steve làm gì, nhưng đại loại là cũng chẳng nói được với nhau câu nào đàng hoàng.

Cà phê cũng nguội mất rồi, nên cuộc hẹn đành ngừng lại tại đó.

"Tony."

Trước khi rời đi, Steve nghĩ mình cũng cần phải nói gì đó. Ít nhất thì hắn nghĩ hắn vẫn muốn tiếp tục hẹn hò với Tony.

"Steve."

Trùng hợp là Tony cũng nghĩ vậy.

"Cuối tuần sau, em có muốn..."

Steve ngập ngừng.

"Cuối tuần sau, anh..."

Tony cũng ngập ngừng.

Hai mắt chạm nhau. Có vẻ như người kia cũng thích mình.

Steve vốn định hỏi Tony cuối tuần sau có muốn hẹn hò với hắn tiếp hay không, kết quả câu tiếp theo Tony nói làm hắn phụt tất cả cà phê ra ngoài.

"Anh có muốn đ* không?"

"????????????????????????"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[stony] [drabble] weekend datingWhere stories live. Discover now