Ferris Wheel

31 1 0
                                    

Another Oneshot guys ! Sana magustuhan niyo !

****************************************************************************

F E R R I S  W H E E L

Ako nga pala si Lina, meron akong asawa na ubod ng gwapo. Alam mo ba kung saan kami unang nagkita ? Sa ferris wheel.  Yep, you heard me right. Sa ferris wheel kami nagkita. 

" Halika na dito Wifey ! " Sabi ni Hubby. O' kita niyo. Ang corny nga nung tawagan namin sa isa't-isa eh ! 

" Mamaya na ! May ginagawa pa ako dito Hubby ! " Sigaw ko sa baba. Ikukwento na lang nakin sa'yo kung paano ko or kami nagkakilala. Sana matapos ko to bago pa ako tawagin ulit ni Hubby.

-Flashback-

" Manong 1 ticket nga. " Sabi ko sabay abot ng pera doon sa mamang pinagbibilhan ng ticket para makasakay sa ferris wheel.

Meron kasing fiesta sa bayan namin kaya merong mga rides. Gusto ko kasi sa ferris wheel sumakay. Sabi kasi ni mama ko, kung sino man ang makakahalik sayo sa ibabaw ng ferris wheel siya ring makakasama mo habang buhay. 

Binigay ko na yung ticket ng merong sumabay sa akin. Pagkatingala ko, isang gwapong kasing-edad ko lang na lalaki ang nakita ko.

( A.N : Alangan naman babae ? )

Wag ka nalang makialam author ! 

( A.N : Okie Dokie ! )

Pagpasensyahan niyo na lang yan si Author. Meron yatang sakit sa ulo yan eh... Anyways... 

" Paano ba yan. Sabay tayo. Eh, last na lang oh. " Sabi niya at tiningnan ko nga. Oo nga, last na lang yung vaccant.

" Sorry miss, pero pwede po ba kayong mag-share ? Last na rin po kasi eh. " Sabi ni manong.

Ferris Wheel ( Oneshot )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon