Ginawa ko to para sa mga taong sawa ng maging mabait. Sa mga taong gusto pang mas lalong magMALDITA. kung pure MALDITA kayo, kagaya ko. Sige lang ituloy mo lang ang pagbabasa dito. Pero kung hindi pwede ka nang lumayas dito!!!
*****
MALDITA LINES
-Dont hate me because im better than you, hate your self because youre not good as me.
-Eng-eng ka ba o sadyang tanga tanga? Kasalanan ko bang ipinanganak kang TANGA?
-Hindi ko sinasabing maganda ako, ang sinasabi ko lang ay ang panget mo!
-Stop youre KAARTEHAN, Youre not even KAGANDAHAN.
-Papayag naman akong landiin mo yung mahal ko basta papayag ka ring basagin ko yang pagmumukha mo!
-Hindi ako takot sa MULTO, sa mukha ma? OO!
-Pag ba hate kita insecure na agad ako? Di ba pwedeng PUNYETA lang talaga ang ugali mo?
-So mag MU ka? MAGSYOTANG UNGGOY?
-Wag mo nang habulin pa ung ex boyfriend mo, hindi ikaw ung unggoy sa TEMPLE RUN!
-Ansipag mo pala, HALATA SA AMOY MO!
-Kapag sinabihan ka ng ganito: "kala mo ang ganda ganda mo?" Eto isagot mo " Aba! Aba! Kumpara sayo, TALAGANG OO !
-Hindi WIFI ang mga sinasabi ko para iconnect mo ang sarili mo, tandaan mo hindi ka matatamaan kung wala kang kinalaman!
-Hindi naman talaga siya PAASA eh, masyado ka lang talagang ASSUMING!
-Oh? Tapos ka na ba? Wag masyadong magalit, Nagiging kamukha mo ung aso namin sa bahay eh, ung MAMAMATAY na?
-Hindi ko kasalan na maging MAGANDA, kasalanan mo yan dahil INSECURE ka!
***
HeyHey, Eto na lang po muna. Urrgggh! Lumalabas pagka MALDITA ko. Oh sya eto na muna .