Chương 2

73 4 1
                                    

Edit: Mạnh Bà

Nơi đăng: https://www.wattpad.com/story/187728355-xu%C3%A2n-h%C6%B0%C6%A1ng-thuy%E1%BA%BFt

Đêm trước năm mới, là khoảng thời gian mục trừng khẩu ngốc. (Ý nói ngây ngốc không nói nên lời.)

Ngọn lửa đỏ rực từ lầu hai " Xuân Hương bố trang" lan ra, thiêu rụi mọi thứ, xà nhà bằng gỗ nhanh chóng rơi sụp xuống đất.

Huyết Ưng quyết tâm muốn Vân gia trang hủy trong tay nàng! Từng cái một, nàng đã tính trước thỏ khôn đào ba hang, nhưng cái thứ nhất rồi đến cái hang thứ hai bị phát hiện, không lâu nữa, có lẽ sẽ đến lượt nàng chết trên tay chúng.

Nghĩ vậy, Lý Kim Triêu run sợ, lẫn vào trong đám đông ngước nhìn ngọn lửa. Bình thường, kẻ phóng hỏa rất có thể còn ở tại hiện trường, nàng đảo mắt, nàng có phải nên trở về nhà hay không? Hỏa hoạn ở bố trang cuối thành, nơi ở của nàng lại ở đầu thành, hiện tại mọi người xung quanh đều tới cứu hỏa, nàng về nhà chẳng phải là chui đầu vô lưới?

Lan Thanh là người giang hồ, nàng biết điều đó, nhưng công phu cao bao nhiêu nàng lại không nắm được. Trong nhà hắn còn có Đại Nữu, tình thế nguy cấp hắn muốn bảo vệ nàng thì khó giữ được con gái, nàng nửa đời sau sẽ phải sống thay con gái hắn, gọi hắn một tiếng cha, nàng không làm được. Nội tâm nàng -----------tính toán người quen trong thành giống như những bức tường thịt của nàng.

Tường thịt từng dãy ngăn cản cho nàng, tường thịt từng dãy lần lượt đổ xuống. Nàng sẽ phải phụ trách hằng năm đi tảo mộ. Nghĩ đến thôi nàng đã thấy toàn thân nổi gai ốc.

Có người chạy đến đám lửa, nàng nhãn châu chuyển động, nhìn bố trang lão đầu vẻ mặt đau khổ đi đến bên cạnh nàng. Nàng thở dài nói: "Lão Thái không cần phải vậy. Nhà mất thì còn người, dù sao không phải do ngươi------------" ngữ khí chợt dừng, bởi vì Thái lão đầu cả người ngã xuống đất.

Sắc mặt nàng kinh hãi, vội vàng muốn đỡ lấy, chợt cánh tay chợt đau nhức một hồi, như có một cây châm nhỏ đâm vào.

" Rốt cuộc cũng tìm được ngươi, Kim lão bản." Giọng nữ rất nhỏ, từ sau lưng nàng vang lên.

Đôi đồng tử nhỏ dài đột nhiên co rút. Con mẹ nó, toi rồi!

Đêm năm cũ, đêm biệt ly.

" Nghĩ tới Lý Kim Triêu ta a, hôm nay bị mất mạng, không người tiễn đưa, ai a a ........Không người tiễn đưa........" Nàng trầm thấp ngâm khúc hát.

" Im miệng! Tiến vào ngõ!"

Lý Kim Triêu trời sinh là người thức thời. Nàng theo lời tiến vào ngõ nhỏ, thừa dịp đêm tối, trong tay thả xuống một vật, tai trái máu tươi ướt đẫm, nàng túm túm mái tóc đen láy đẹp đẽ che khuất vết thương.

Đau chết nàng!

Nàng mua cái khuyên tai to như vậy để làm gì chứ?

Hẻm sâu hun hút, tựa như đang trên đường hoàng tuyền, phía trước đen như mực. Tiếng chiêng báo hỏa ngày một xa, phảng phất như hai thế giới. Nàng ai oán:

" Rốt cuộc là ta với bọn ngươi có thù oán gì? Vì sao khắp nơi đều muốn giết ta?"

Nữ nhân sau lưng cười nói:

Xuân Hương thuyếtWhere stories live. Discover now