Anh nhanh chóng đi tới công viên mà Jimin nói, chạy xung quanh tìm Rose. Vì bây giờ là buổi chiều, khá ít người tới đây.
Thấy cô ngồi ở chỗ ghế đá dưới gốc cây nghe nhạc. Anh chạy lại, cô thấy anh chạy tới, liền đứng dậy chạy đi.
Anh chạy thật nhanh, ôm cô vào lòng. Cô vùng vẫy.
- Anh mau buông ra, giữa 2 chúng ta không còn gì nữa rồi!!
- Vẫn còn, có thể cuộc tình kia của chúng ta đã mất, nhưng vẫn còn tình yêu.- Jungkook hét lớn.
- Em không yêu anh!- Cô càng vùng vẫy hơn.
- Em muốn trốn tránh anh tới chừng nào nữa đây!!
Cô nghe vậy, đứng im không nhúc nhích.
- Em có thể đối mặt với tình cảm của mình được không...- Jungkook nói, giọng có chút đau buồn.
- Mau buông em ra...
- Anh đã nghe Jimin kể rồi. Từ chuyện em bị ba ép buộc, tới chuyện ba em đã giết ba anh... anh đều biết rồi..
Cô hơi cứng ngưòi lại.
- Ha. Anh biết ba em giết ba anh, chắc là đang rất hận em nhỉ? ?- Cô cười khẽ.
- Em là em! Ba em là ba em!!
- Đừng cố gắng chịu tổn thương 1 mình nữa... Gì mà không chấp nhận em, gì mà hận em chứ, là anh yêu em mà.... Em nói là muốn anh được hạnh phúc nên rời xa anh, nhưng anh chỉ hạnh phúc khi ở cạnh em thôi... ngốc.
- Đồ ngốc này... anh rõ biết em là ai, tại sao còn mù quáng yêu em chứ, anh sẽ chỉ nhận đau khổ thôi.- Cô nói, nước mắt đã rơi ra.
- Anh không quan tâm, anh chỉ quan tâm, em là người mà anh yêu nhất. Nếu yêu nhau thì phải chia sẻ mọi chuyện cho anh biết chứ, tại sao lại gánh chịu 1 mình...- Nói đến đây, anh càng ôm chặt cô hơn
- Đừng yêu em... anh sẽ đau lòng mất...- Nước mắt cô rơi càng nhiều hơn. Không muốn nhìn thấy anh đau lòng.
- Làm ơn, hãy quay về bên anh. Anh không quan tâm những chuyện khác ra sao.. Anh chỉ cần có em bên cạnh là được rồi... 5 năm... 5 năm là quá đủ với anh rồi... em còn định bắt anh chờ thêm bao nhiêu năm nữa mới ngoan ngoãn về bên anh đây...- Anh rơi vài giọt nước mắt..
- Em.... em sẽ không bắt anh chờ nữa.... Cũng sẽ không rời xa anh nữa...- Cô ôm lấy anh, khóc nức nở.
- Hứa với anh...
- Ừm.... Hứa.
Anh ôm chặt cô, giống như không muốn buông cô ra, sợ sẽ lạc mất cô thêm 1 lần nữa.
Anh cúi xuống, lau nước mắt cho cô. Rồi đặt lên môi cô 1 nụ hôn....
Sau này, đừng rời xa anh nữa........
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jungkook x rosé ] đừng rời xa anh
Fanfiction" Jungkook à, chúng ta chia tay đi " Câu nói tàn nhẫn đó luôn khắc sâu trong tim của anh. Sau bao nhiêu năm, định mệnh lại đưa anh và cô gặp lại nhau. @ron_choco_ron