Hiện tại, Jinyoung đang đứng trước tủ quần áo mà thử hết bộ quần áo này đến bộ khác. Cả căn phòng gọn gàng thường ngày giờ chả khác gì một đống hỗn độn với mớ quần áo tứ tung :)).
Cái áo trắng này mà kết hợp với quần nâu thì có nhìn kì quá không nhỉ ?
Hay nay mặc quần lửng ?
Có nên thử style áo rách + quần jean rách không ta ?
Vì quá tập trung suy nghĩ phối đồ sao cho hợp với buổi hẹn hò vừa lại không quá nổi, quá chìm với người thương mà người ngoài nhìn vào kà biết ngay một cặp, thì Jinyoung đã vô tình bị trễ giờ mất rồi!.
Vẫn còn đang đắm chìm trong mớ quần áo thì chuông điện thoại vang lên. Jinyoung khó chịu, bắt lên nghe mà không chịu nhìn tên là ai gọi.
" Alo, hiện tại quý ngài Jinyoung đẹp trai, lịch lãm đang rất bận bịu vì phải phối đồ thế nào cho đẹp để đi chơi với người thương. Xin vui lòng gọi lại sau 8h tối sau tiếng bíp " Jinyoung đang chuẩn bị cúp máy thì nghe thấy giọng nói thân thuộc từ đầu dây bên kia.
" Thưa quý ngài Bae Jinyoung đẹp trai, lịch lãm! Tôi nghĩ ngài nên khỏi mặc đồ gì hết và ở trong phòng luôn đi đừng ra ngoài " Lee Daehwi nghiến răng nói từng chữ nhỏ nhẹ nhất có thể đối với người kia. Vâng, Daehwi rất ghét phải chờ đợi lâu ! :)
Jinyoung ngớ người ra, nhìn đồng hồ. Thì ra là đã 15:30 và mình đã trễ mất nửa tiếng đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baehwi] Hành trình cưa đổ bạn đanh đá
ChickLit"Bạn ơi, bạn đi đứng kiểu gì thế té vào tim mình rồi!" " Dừng nói mấy câu sến súa ấy ngay trước khi mỏ bị phù!" 🔥 Design by: @-alphaeus