Về tới nhà anh Sở của tôi cũng không nói gì.Nhưng về tới nhà đứng trước cửa tôi đã nghe tiếng đùa giỡn của anh Thanh và ai đó nghe giọng rất nữ tính,bước vào nhà thì tôi thấy anh Thanh đang ngồi nói chuyện với một cô gái rất vui vẻ,anh Sở thấy vậy cũng không nói gì chỉ chào hỏi đi học về rồi lên phòng thay quần áo,còn tôi...tôi sao tôi cảm thấy cái gì đó khó chịu lắm nhưng thôi kệ chào hỏi xong lên lầu thay đồ rồi ăn cơm.
Thỏ:"Chào anh em mới đi học về."
Thanh:"Ừm em về rồi lên thay đồ đi rồi xuống ăn hôm nay nhà có khách."
Thỏ:"Dạ."
Tôi liền chạy nhanh lên phòng thay đồ rồi xuống ăn cơm vì tôi quá đói bụng rồi không chịu nổi nữa đi học cả ngày muốn đừ người.
Tôi ngồi vào bàn ăn,tôi cảm thấy hơi kì kì bởi vì chưa bao giờ có ai tới nhà mình như thế này.
Thanh:"À,xin giới thiệu đây là bạn gái của anh từ bên Mĩ mới về.Chào hỏi mọi người đi!"
Nga:"Dạ,chị tên là Nga,là bạn gái của anh Thanh."
Thỏ:"Dạ chào chị."
"Bạn gái" sao cái từ này tôi thường nghe mấy đứa con gái đề cập đến nhưng tôi chẳng hiểu cái từ đó là gì,chắc là bạn thân là con gái...vậy thôi.Tôi suy nghĩ đơn giản lắm.
Thanh:"Ừm ăn cơm thôi."
Lượt bỏ>>>>>>
Tôi đang nằm trên giường thì tự nhiên có một cuộc gọi đến từ con bạn của tôi.
Thỏ:"Alo"
Vi:"Alo,chừ mày rảnh không đi chơi?"
Thỏ:"Ủa gần thi HKII rồi sao mày còn có tâm trạng đi chơi được vậy?"
Vi:"Đi mà hôm nay thôi,nha!"
Thỏ:"Thôi được rồi đưa địa chỉ đi tao qua."
Vi:"Thôi,tao đứng trước nhà mày nè thay đồ đi."
Thỏ:"Gì vậy má không nói con trước!"
Tôi cấp tốc thay đồ vèo vèo rồi chạy xuống xin anh anh lớn đi chơi.Đồ tui mặc y như trên nha!
Chạy ra ngoài thì thấy con bạn của tôi đang giữ chiếc xe đạp .
Vi:"Ok,đi thui."
Tôi gật đầu rồi leo lên xe cho nó chở đi
Tua>>>>>>>
Tới quán cà phê
Vi:"Mày vô trước tìm chỗ ngồi đi ,tao cất xe đã."
Thảo:"Ừm."
Tôi đi vào kiếm chỗ ngồi đợi nó vào rồi order nước luôn.
Vi:"Nè,tiền nè mày qua order đi tau một..."
Thảo:"Một trà xanh đá đúng không?"
Vi:"Ukm,quả nhiên là bạn thân của tao."
Tôi qua order một trà xanh đá,một chocolate late và hai bánh chéese red velvet ,sau đó 2 đứa ngồi tám với nhau bla bla bla...chợt tôi hỏi nó một câu.
Thảo:"Ê mày "bạn gái" là gì?"
Vi:"Hả mày không biết luôn hả?!"
Tôi gật đầu.
Vi:"Bạn gái có 2 nghĩa,1 là có bạn là con gái;2 là bạn gái theo kiểu yêu đương giống như tau có bồ đó thì khi có bồ tau là bạn gái,còn con trai là bạn trai."
Thảo:"Ờ tau hiểu rồi nhưng tau không biết "yêu" là gì?"
Vi:"HẢ,mà mày hỏi như vậy để làm gì hay là mày đang say nắng anh nào đó!"
Thảo:"Không có,tại tao tò mò không hiểu cái từ đó nghĩa là gì."
Nó tưởng tôi đang đùa với nó nhưng không tôi đâu có giỡn nên nó im phăng phắt.
Sao khi tôi về nhà tôi cứ suy nghĩ tới cái từ "yêu","yêu" là gì nhỉ?
Về thì thấy anh Thanh đang ngồi đó với cái chị "bạn gái" đó.Tôi hỏi:
Thỏ:"Sao chị chưa về?"
Nga:"Bộ em đuổi chị sao?"
(Giọng nhẹ nhàng đáp lại tôi)
Thỏ:"Đúng rồi đó chị đi về đi."
(Tôi ngạc nhiên vì không biết mình đang nói gì,tự nhiên tôi tức lên rồi nói vậy)
Thanh:"Nè! Em đang nói cái gì vậy hả?!"
Thỏ:"Em nói vậy đó rồi anh làm gì được tôi!"
(Tôi đang nói cái gì vậy nè,anh Thanh cũng bất ngờ vì lần đầu thấy tôi nói như vậy)
Thỏ:"Tôi bảo chị đi về là nhẹ nhàng lắm rồi,còn nói đúng ra là tôi đang bảo chị "cút" đó!"
Anh Thanh nghe vậy liền chạy tới tát tôi một cái thật mạnh,bạn nghĩ tôi sẽ khóc sao? Tôi rưng rưng rồi chạy nhanh lên phòng.
Tôi vừa chạy ngang qua anh Minh và anh Sở họ cũng hiểu là có chuyện gì và làm tôi khóc.
Sở:"Nè,thỏ...thỏ"
Minh:"Thôi đừng kêu nữa để nó vậy đi mai là nó hết."
Sở:"Nhưng mà..."
Minh:"Kệ."
2 ảnh đi xuống thấy anh Thanh đang ngồi ôm đầu vì lỡ tát tôi,đó là lần đầu anh la tôi và đánh tôi.
Minh:"Anh không sao chứ?"
Thanh:"Sao lại hỏi anh,người có sao là Thanh chứ!?"
(Anh ấy nói trong sợ hãi,hoang mang và không biết mình vừa làm gì)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết tập 2 :((