ตอนที่ 1 การเลิมต้น

2 0 0
                                    

ในเช้าวันนี้ในตอนที่ชั้นเดินทาง ชั้นขอแนะนำตัวก่อน ชั้นเป็นเด็กมัธยม ม.5 ชั้นอายุ19ปี ห้อง2 ในตอนนี้ชั้นได้ไปถึงร.รแล้ว ในตอนนั้นเพื้อนของชั้นได้เข้ามาหาและเข้ามาเดินคุยกับชั้นเขาถาม ชั้นว่าเหยการบ้านเองเสร็จยังวะ และเดินขึ้นห้องกับชั้น เออกูเสร็จแล้วเว้ย ชั้นตอบกลับไป เออกูลอกหน่อยดิเค้าตอบชั้น เออได้ดิ จากนั้นในตอนถึงห้องเรียนชั้นได้นำการบ้านออกมาจากกระเป๋า อะนี้การบ้าน เออขอนคุณ เออกูขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ เออเออ ในตอนที่ชั้นออกมาจากห้องน้ำชั้นได้เห็นเงาบางอย่างเดินไปทางหลังโรงเรียน ด้วยความที่ชั้นอย่ากรู้อยากเห็น ชั้นจึงวิ่งตามเงานั้นไป จากนั้นชั้นก็ได้ไปเห็นประตูบานใหญ่บานนิง ชั้นตัดสินใจที่จะเข้าไป ในตอนที่ชั้นเดินเข้าไปชั้นลืมตาขึ้นมาอีกทีก็ภพว่าตนไม่ได้อยู่ใน โรงเรียนอีกแล้วแต่อยูในไต่ดินและในที่ที่ชั้นยืนอยูมีดอกไม้สีเหลีองอยูและชุดของ
ชั้นก็เปลียนไปเป็นใส่เสื้อกันหนาวสีม้วง และผมของชั้นสั้นลงมาก และผมของชั้นก็เป็นสีน้ำตาล กางเกงสีน้ำตาล............ !ฮาวดี! หะใครพูดหนะ!! ชั้นอยูตรงนี้ ไหนหละ ตรงเท้าเธอไง ชั้นจึงมองลงมาด้านล่าง ฮาวดี้ ชั้นฟลาววี่ ยินดีต้อนรับสู่อันเดอร์กลาว เธอคงต้องการให้ใครซักคนช้วยสินะ เหวอ! นีคือดวงวิญญานของเธอ เธอคงยังไม่มี Love สินะชั้นจะให้เธอเอง เชอะคงไม่ต้องไห้ก็ได้นะ เอ่ม~~ ตายซะ ชั้นพูดพล้อมถือมีด จะใจเย็นพวก ไม่เฟย ฟลาววี่จึงรีบหายลงไปไนดิน

//ง่วงโว่ย!!!!ขอตัวไปนอนก่อนนะคะง่วงๆๆๆเหดียวมีตอนต่อไปแน่คะ//

เด็กผูสวมบท ใน AuWhere stories live. Discover now