Phỏng theo The secret life of pets - aka Đời sống bí mật của thú cưng.
___
Vânggggggggggg,
Sau loạt nhá hint đình đám Villain AU! Dirty guys thì nữ tác giả kiêm thợ lặn chuyên nghiệp Phong Tuế Nguyệt đã trở lại với chiếc hố mới toanh không-biết-khi-nào-mới-lấp rồi đây!
Nhưng khoan, từ từ, dừng lại ở đoạn này một lát =)))))))))
Tôi biết mọi người (nhất là những ai có một chái tim khỏe mạnh cùng sự kiên nhẫn trước sau một lòng chung thủy chờ chồng-- à không chờ truyện, đu tất cả các hố của tôi) đang rất kiệt quệ vì bị vả hint liên tục mà mãi vẫn chưa hít được tấn drama nào trọn vẹn: Từ những hố từ thời tiền sử mà số người biết chắc còn ít hơn đầu ngón tay như Animals, I hate u i love u, Lost star, Feel me... cho đến những hố không đáy như Dirty guys, Criminal... hay thậm chí có hố vô danh như Born fighter và mới đây nhất, dậy sóng nhất chính là con hố hanahaki mà toàn dân mong chờ - No.2 của Rainbow zone.
Bị vả nhiều như vậy mọi người có mệt không ạ? Hỏi thừa! Đương nhiên là có rồi!
Chờ đợi lâu như vậy mọi người có chán, có bỏ tôi đi theo các tác giả khác không ạ? Lại hỏi thừa! Đương nhiên phải đi tìm bến đỗ khác rồi!
Nắm được tâm lý trên nên hôm nay, tôi ngồi đây cặm cụi gõ ra những dòng này không gì khác ngoài gióng lên hồi chuông báo động để tất cả những người vợ ngoại tình của tôi biết mà lết lại về cái động này. Về để làm gì ư? Để vả hint tiếp chứ sao!
* * *
Title: [BnHA] BnHA's Private life
Author: 230I21 (Phong Tuế Nguyệt)
Category: Hybrid AU!, Humor, Daily life, Fluff, Imagine.
Ratting: K
Phỏng theo The secret life of pets - Đời sống bí mật của thú cưng hay Đẳng cấp thú cưng.
Summary:
Một ngày như mọi ngày, chỉ khác mọi ngày ở chỗ mọi ngày cô chủ T/b 6:00 giờ mới về còn hôm nay cô chủ T/b về sớm hơn mọi ngày 4 giây. 4 giây ngắn ngủi còn chưa đủ cho một cái hắt hơi ấy, tưởng như chẳng hề to tát, ấy vậy mà lại khiến cho những ngày tiếp theo của cô chủ T/b không còn được như mọi ngày cho lắm.
Đó là khi cô chủ T/b phát hiện ra ổ thú cưng ồn ào mất nết phá hoại rẻ mạt tầm thường nuôi chỉ tổ tốn cơm tốn gạo nhà mình thực chất không có được bình thường cho lắm...
Warning:
1. Tác phẩm được viết theo thể loại Imagine.
2. Tác phẩm được viết với điểm nhìn của T/b - một người chủ hay cao hơn là một người mẹ. Sẽ không có BẤT CỨ chi tiết nào về việc phát triển tình cảm nam nữ giữa T/b và dàn pets.
3. Dàn pets được xếp theo OTP và sở thích của tác giả. Nếu như đó là NOTP của bạn, xin hãy chanh sả quý phái click back, đừng buông lời cay đắng.
4. Cuối cùng và quan trọng nhất: Hố RẤT SÂU, RẤT LẦY, cần suy nghĩ nghiêm túc trước khi nhảy.
Ngày ra mắt dự kiến: Một ngày như mọi ngày.
* * *
Vânggggggggggg,
Mọi người hẳn không hề xa lạ gì với bộ phim đình đám Đẳng cấp thú cưng đúng không ạ? Thế nhưng, mọi người sẽ thấy như thế nào với bản remake phiên bản cộp mác BnHA này? Sẽ là những câu chuyện nhảm nhí xoay quanh cuộc sống ăn-ngủ-phá hoại của đám thú cưng "tầm thường" hay một trang thoại đậm tính nhân văn, nêu cao tinh thần tương thân tương ái đẫm nước mắt?
Muốn biết?
Vậy đợi khi nào em nó lên sàn thì sẽ rõ thôi =)))))))))))))))))))
Ọc ọc ọc...
___
last edited: 061019.
credits to: 230I21 (Phong Tuế Nguyệt).
BẠN ĐANG ĐỌC
Am I dead? (absolutely YES!!!)
Non-FictionNếu một ngày các bạn thấy tác giả Phong Tuế Nguyệt off lâu quá thì sau đây là những nguyên nhân khiến cô ấy không thể đăng bài nữa (aka dead). --- last edited: 111618. credits to: @230I21 (Phong Tuế Nguyệt).