____Pov Yui___
*tít....tít...tit...tí---tạch*
Mmmmm!~~~
-Yoshhhh..... một ngày mới đã bắt đầu. Chuẩn bị sẵn sàng để đi học nào!..... Tên tôi là Watanabe Yui. 18 tuổi, là học sinh cao trung của trường Hikashima. Là thành viên của CLB ca hát. Do đó tôi rất đam mê ca hát, mẹ tôi đã từng là một ca sĩ rất nổi tiếng nhưng sau khi lập gia đình mẹ tôi đã rút lui khỏi sân khấu để chăm lo cho gia đình của mình.
-Mẹ tôi đã dạy tôi hát kể từ khi tôi mới có 5 tuổi, lúc đó giọng hát của mẹ tôi rất ấm áp...tôi từ đó cũng dần bắt đầu yêu ca hát. Và cũng muốn tự mình sáng tác bài hát riêng cho mọi người tận hưởng và đặc biệt nhất là cho người mẹ yêu quý của mình.....
"Ohayogozaimasu mama!.. sáng nay mama nấu món gì vậy ạ ?""Còn phải hỏi món ăn con gái mẹ thích chứ gì."<mama>
"Woa~~~~ mama là tuyệt nhất!!!"
"Thôi bớt nịnh đi con gái cưng của ta...ăn đi còn đi học nữa!..."<mama>
"Vâng ạ....itadakimasu!!!"
-Sau khi ăn xong tôi liền sách cặp lên trường.... hôm nay chắc chắn sẽ là một ngày vui vẻ đây!....giữa đường tôi thấy đứa bạn thân của của tôi
"Hể đó là Aoi kìa!.. ÔIII!!! AOIII BÊN NÀY!!!!!!"
*ngẫn người Aoi quay lại*
"Ô Yui.... ohayo..."<Aoi>"Ohayo....Aoi nay cậu không đi học với người yêu cậu hả?"
*Aoi cúi mặt giọng e thè*
"Anh ấyyy nay có việc.. nênnn nói tớ đi trước rồi."<Aoi>"Ò.... vậy hả thế thì mình nhanh thôi kẻo trễ học đấy!.."
-Đây là Renka Aoi, là bạn thân thuở nhỏ của tôi cả hai rất thích ca hát mặc dù cậu ấy có phần rụt rè nhưng giọng hát thì khỏi phải chê.... học chung lớp với tôi nên lúc nào cũng đi chung với nhau dù có chuyện gì cũng giúp đỡ lần nhau. Cả hai cũng đều có nhiều điểm tương đồng với nhau, chỉ khác là...... cậu ấy lại có người yêu còn mình thì không~~đời là bể khổ hic...
"Àaaa~~~ lại thêm mấy lá thư nữa rồi!....Yui!!!! Bây giờ tớ phải làm sao!. Mình đã có người yêu rồi mà sao vẫn có người gửi mấy lá thư tình này là sao !!!..."<Aoi>
"Sao cậu vứt nó đi!....mà dăm ba cái thư tình đó thì có là gì...."
"Mồ~~~ nhưng làm như vậy có hơi tội không?... hay là cậu đi thay mình nha..nha nha"<Aoi>
BẠN ĐANG ĐỌC
Colors of Paintings
RomanceMitsubiki Hiroshi. 18 tuổi, là học sinh cao trung, học lực tuy ko đc giỏi nhưng Hiroshi rất đam mê vẽ. Vào một ngày đẹp trời Hiroshi đang vẽ tranh trên công viên, vô tình Hiroshi nghe được giọng hát ngọt ngào của Watanabe Yui một học sinh cùng trườn...