1.

840 69 15
                                    

"Có gương mặt ai chưa thể quên..." (*)

"Phải quên đi người đó sớm thôi..."

Park Chaeyoung đã nói câu đó với lòng mình qua từng ngày rồi, chỉ là dường như gương mặt của Jeon Jungkook thật sự là một kí ức khó quên, hay là do gương mặt này khiến Chaeyoung đau đến mức khắc cốt ghi tâm để không thể nào quên được nhỉ ? Chaeyoung đã luôn tự đặt câu hỏi nghi vấn như thế đấy.

Người ta vẫn hay nói, yêu là con dao đâm vào tim đau nhất trên đời này. Jungkook đã bỏ lại tôi với một nỗi đau mà có lẽ cả đời tôi không thể quên được càng không thể nào bước tiếp. Nỗi đau này đau quá, và nó thật sự hơn sức chịu đựng của tôi quá nhiều, nên tôi có muốn quên, cũng không thể quên. Jungkook luôn là một người mà tôi trân trọng nhất dù cho anh sai bao nhiều lỗi lầm với tôi đi nữa. Anh ấy vẫn hay nói, chia tay là cái kết mới cho cuộc đời của mỗi người, nhưng hình như với tôi nó là một cái chấm hết cho cuộc đời của tôi vậy.

Hầu như bất kể ngày nào, tôi cũng đều nhớ lại khoảnh khắc thiêng liêng ấy, khoảnh khắc anh trao tôi nụ hôn đầu đời của anh, khoảnh khắc tôi trao tất cả những gì tôi có cho anh, và rốt cuộc tôi chả còn gì để mất mà cũng chả có gì trong tay.

Anh hay kể tôi nghe về một ngày của anh rằng anh nhớ tôi đến phát điên, rằng anh khao khát cái ôm động viên của tôi ra sao, cứ như thế tôi chìm vào hương say mật ngọt của anh khi nào mà bản thân không thể biết, mà biết đi chăng nữa tôi cũng không thể cưỡng nổi.

Mỗi lúc anh ấy buồn, Jungkook sẽ chẳng bao giờ mở miệng nói ra bất cứ câu gì. Chỉ khi nào, tôi kêu anh ấy hãy khóc thật to để nỗi đau của anh ấy tôi có cơ hội chia sẻ cùng, anh ấy mới ôm lấy tôi mà khóc. Anh khóc đến mức mà ôm tôi trong lòng rồi đặt đầu anh lên đầu tôi ngủ đi từ lúc nào. Có lẽ anh áp lực lắm. Tôi không được biết về cuộc sống của anh quá nhiều mà hình như anh cũng không cho phép tôi bước vào để tìm hiểu vậy.

"Rồi sẽ có người khiến ta biết đau, vì biết đau rồi thì ta mới trưởng thành."

Có lẽ, Jeon Jungkook là con người kì quặc nhất từ trước đến giờ tôi biết, khi xem tivi anh không muốn coi quảng cáo vì anh nói coi quảng cáo thật sự rất vô vị nên anh thường mở youtube để xem, khi nghe nhạc anh không bao giờ chịu tải nhạc xuống để khi đi đâu không có wifi dường như anh có thể nghe được nhưng anh lại không chịu tải rồi đến lúc thật sự không có wifi, anh lại bực bội mà mắng cái điện thoại. Hay khi những lúc tôi tắm rửa sạch sẽ thơm tho, anh thường lại không ôm tôi mà anh chỉ bảo rằng mùi này thơm quá anh không nỡ ôm, nhưng những lúc tôi nấu ăn mùi dầu mỡ ám vào đầy người thì anh luôn ở phía sau ôm tôi thật chặt vào lòng. Jeon Jungkook quả thật là một tổ hợp mà trước đến giờ ngộ nhất tôi từng thấy. Nhưng anh cũng là tổ hợp duy nhất mà tôi yêu, là tổ hợp duy nhất khiến tôi khắc cốt ghi tâm hai chữ Jeon Jungkook vào cuộc đời mĩnh mãi, không thể xóa nhòa.

.
.

Park Chaeyoung, là cô gái duy nhất và chỉ có một trên đời này Jeon Jungkook tôi yêu.

Tôi yêu Park Chaeyoung từng cử chỉ cho đến hành động hay lời nói của em.

Jeon Jungkook tôi đã thề thốt với bản thân rằng dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn sẽ nắm tay em đi hết cuộc đời, lãng mạn hơn chút là đi hết chân trời góc biển của thế giới này. Chỉ là, tôi đã không còn khả năng thực hiện được lời hứa đó.

jeonrosé || đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ