*******************************************
(Still Daniel's POV)
"Sorry na nga diba?"Sabi ko..Eto ako ngayon,sinusuyo si Kath.
"Oo na nga..Wag ka'ng makulit,Okay?"Kath.Mabuti naman.
"Hmm.Bhe,Nga pala.9:00 PM na oh.Punta na tayo sa Bar,naghihintay na dun sila Neil." Gimik na naman.Haysh!Lahat kami'ng magkakabarkada ang magkakasama.
"K.mag-drive kana"Utos niya.
Maya-maya lang..Nakarating na kami sa 'Zee-Goo Club' Eto kasi yung pinakaMahal at pinakaMagandang club dito.
Pagbaba namin.Hinawakan ko agad yung kamay niya.Kaiksi-iksi ba naman ng shorts?Geez :|
Pagpasok namin,nakita na namin sina Neil t Diego sumasayaw with Julia at Yen.Si Coleen and the rest,Nakaupo pa habang umiinom.Lumapit na kami ni Kath at umupo.
"Uy!Eto na pala sila oh!"Sam.
"Oh!Kath oh.Inom na!"Sabay abot ni Coleen ng baso.
Kath's POV
Oh!Kath oh.Inom na!"Sabay abot saken ni Coleen ng baso.Ay nakoo naman talga!
"Psh.Pass muna ako"Sabay atras ko ng baso.
"Asuus. DJ oh?"
"Yaan niyo na,ako nalang mag Se-save ng Shots niya.Okay?"Nako naman tala!Malalasing na namn to eh.
Aysh>=|
"Okay.!"Coleen.Then,inabot niya na yung baso kay DJ.Tinanggap naman ng Loko.
Ininom niya agad.
"Uy!Bro.Andito na pala kayo!Ano?nakainom.na ba kayo?"Kuya talga!
"Oo eh.Kayo ba?"DJ.
"Ahh.Ano gusto mo ng Chicks?"Biro ni Kuya Diegs. Isa pa!!
"Oo.Pwede ba?"DJ. Abat?!
"Uy!Uy!Kath oh?"Sabi.ni Julia.
"DeJoke lang."DJ.
"Kath naman kasi..Kelan ka pa ba,papayag?Kung mamamatay ka na?.Kath,Di mo magagawa yun.Kaya kung ano gusto mo'ng gawin.Gawin mo na!"Pabulong na sabi saken ni Sam.Katabi ko lang kasi siya.
Aysh-__- DJ kasi eh.Sa totoo lang eh.Gusto ko naman talga!Eh..Kaso,Baka katayin ako ni Daddy.Ay!!Landee!>///<Isa nalang!Bibigay nako.Paksheet!-,-
Hinawakan naman ako ni DJ sa bewang. >//////< Sabay inom ng isang maliit na glass.Siyempre,hindi yung glass yung ininom.Yung nasa loob.Haha >;D Common Sense!
Nang Init ako ah!Animalism!Kath.Landii mo!>n<
"Bhe.."DJ.
"Oh?"Ako.
"Uwi na tayo"-__-
"Huh?Bakit?"Kunot noo.ko'ng sabi.
"Madami na nainom.ko eh."DJ.
"Ay nako.naman talga!" Andami niya na pala talgang inom.Kadali daliLassingero't Lasinggera din kasi tong mga to eh.Kaya ang bibilis.
"Sige..Pahatid na kita!"
"De.Dun ka nalang s Condo ko matulog..Nagsabi nako.kay Tita"Hala ka?!
"Ha..ah..eh..Bakit?"
"Wala lang.Di ka.pa nasanay.."Oo.nga naman.Mga 6 Times na kasi ako natulog dun eh.Yung..Kaming dalawa labg yung mgkatabi.>//< Pero,bakit ngayon lang ako parang nahoya?Shet!Nangiinit agad ako.
Spel malandi.
K-A-T-H-R-Y-N! !
"Ah..Sige..magsasabi lang ako kay Kuya."Ako.
"Tapos na."O.O Dalii ah?
"Ah.okay!" Saby tayo ko.
» Next is Part Two «
*******************************************