Màn đêm kéo đến

25 0 0
                                    

Hogi- Lũ chúng bây thật là vô dụng!! Giết có một thằng khốn đó mà cũng không xong!!!
Hắn ta ngồi bệt xuống ghế, tay chống lên trán đầy mệt mỏi. Bỗng hắn nảy ra một ý tưởng liều lĩnh, hắn vẫy tay đuổi những người có mặt trong căn phòng ra ngoài rồi vội vàng rút điện thoại trong túi ra điện thoại cho ai đó.
Hogi- à chào người anh em! À ! Anh biết rõ tôi muốn gì mà đúng không?
??- công ty KFM hân hạnh được phục vụ! ngài cần khử ai sao?
Hogi- à... một gã tên là Park Jimin! Mà tôi muốn người của anh có thể chăm sóc hắn thật tận tình.
??- đã hiểu! Tôi sẽ phân người nhận nhiệm vụ! Ngài không cần phải lo nữa... chắc ngài cũng đã biết rõ những gì sẽ xảy ra với ngài nếu ngài mở miệng tiết lộ về tổ chức bí mật này chứ nhỉ?
Hogi- ừ ừ biết! Bao nhiêu tiền không thành vấn đề!
??- chúc ngài có một ngày tuyệt vời!
Lão cúp máy, miệng nở ra một nụ cười gian xảo đầy khoái chí.
Hogi- mày chết rồi Jimin à!
~~~
Bạn có lẽ đang không hiểu điều gì đang xảy ra. Hogi là con trai của một tập đoàn lớn nhưng lại đứng sau tập đoàn Park, dù làm cách nào đi chăng nữa cũng chẳng thể vượt mặt thậm chí cổ phiếu còn giảm xuống không ngờ.
Thế là lão đã âm mưu giết Jimin nhưng mỗi lần hắn cử người đi, nhưng khi trở về thì chẳng con ai thậm chí còn được gửi về những ngón tay đã bị cắt lìa khỏi thân thể.
Đã hơn 1 năm hắn âm mưu việc này và hắn biết Đối thủ của hắn đã biết ai là người đứng sau những cuộc ám sát đó.
Thế là hắn cầm trên tay tấm card KFM viết tắc cho kill for money. Một tổ chức bí mật, nhận nhiệm vụ để đi ám sát bất cứ ai vì tiền. Các công ty, tập đoàn lớn, các ông trùm và băng đảng nổi tiếng đều có danh thiếp của tổ chức này, bất cứ ai tiết lộ về sự tồn tại của tổ chức này đều biến mất một cách kì lạ và khi được tìm thấy thì chỉ còn một xác chết không hồn và điểm chung của những cái xác đó là phần cổ của nạn nhân đều bị chặt nát không thương tiếc, còn dây thanh quản thì bị cắt mất.
~~~
Chỉ sau một ngày, tổ chức ấy đã định vị được vị trí của Jimin và gởi người đi sát hại.
Nhưng  Jimin không phải loại dễ đối đầu, những kẻ mà Hogi từng gửi đi để sát hại anh đều do tay anh giết.
Nhưng trên con đường ngày hôm đó anh đi, xuất hiện một cô gái tên Y, cô chỉ là một nhân viên thời vụ tầm thường, nhưng ngày hôm nay khi cô quyết định đi con đường này về nhà đã thay đổi cả cuộc đời cô.
~~~
Buổi tối hôm ấy là cái ngày cô không thể quên được, cái ngày cô và anh gặp nhau.
Bước đi trên con đường tối om vắng vẻ ấy, cô bỗng nhìn thấy từ xa, một gã nào đó đang cầm một con dao, nhắm vào người con trai phía trước, cô hét lên.
Y- NÀY! CẨN THẬN!
Người đàn ông phía trước quay mặt lại nhìn cô, hắn tiến về hướng cô cùng con dao trên tay với khuôn mặt đằng đằng sát khí, cứ tưởng cái mạng của cô sắp rơi vào tay tử thần, cô nhắm mắt thật chặt khi gã giơ con dao lên cao. Nhưng chẳng có gì xảy ra cả, cô mở mắt ra, nhìn thấy gã đã nằm dưới đất, đang bị chàng trai kia đâm liên hồi vào cổ.
Bây giờ lão chỉ còn là cái xác không hồn, bỗng chàng trai đó nhìn về phía cô.
Cô giật mình vụt chạy nhưng lại bất ngờ bàn tay lạnh lẽo ấy đã bắt được cô, bịt kín miệng cô, thì thầm vào tai cô khiến cô rùng mình, run rẩy trong sợ hãi.
??- có quái vật ở đây đấy... suỵt... nếu em làm ồn... em sẽ có kết cục như gã kia đấy!
Cô chẳng dám làm gì, hắn dần bỏ tay ra khỏi miệng cô, mạnh bạo xoay người cô lại, nhìn thẳng vào mắt cô. Đôi mắt màu xám xanh của hắn đem đến cho cô cảm giác kì lạ.
??- cảm ơn vì đã cảnh báo cho anh nhé cô bé!
Rồi anh ta đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt của cô rồi nói.
??- thật uổng phí khi để một cô bé như em đi... hay là anh đưa em theo? Một cô gái như em... có thể thoả mãn được kẻ như anh đấy.
Chàng trai ấy rút trong túi ra hai viên thuốc, cho vào miệng rồi bất ngờ hôn lấy Y.
Quá bất ngờ và hoảng loạn, cô rên rỉ, cầu cứu trong vô vọng khi cái lưỡi của hắn dần đưa những viên thuốc kia vào miệng cô, cô không thể chống cự khi con dao của hắn đang cầm trên tay, nước mắt rơi xuống, mọi thứ dần chìm vào bóng tối. Điều cuối cùng cô nghe từ chàng trai ấy...
??- em sẽ là một món đồ chơi tuyệt vời!

MonsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ