Cành hoa hồng trong bóng đêm

16 1 0
                                    

Cô bừng tỉnh dậy, thấy bản thân đang ở trong một căn phòng lạ lẫm, cô nhìn thấy cả chiếc váy đen lưới có thể nhìn thấu tất cả trên thân thể của cô, giọng nói từ góc phòng vọng ra, khiến cô giật mình vì sợ.
??- em tỉnh dậy rồi sao?
Y- anh là ai?!
??- ... anh không thường nói tên mình cho người khác nghe nhưng em sẽ là ngoại lệ! Anh là Park Jimin!
Y- có phải...anh là người đã giết...
Jm- hmm...cũng có thể gọi là giết nhưng em nên nhớ anh cũng đã cứu mạng em đó!
Y- tại sao lại đem tôi đến đây?! Đây là đâu?!
Jm- đây là nhà em mà!
Y- ĐỒ QUÁI VẬT!!
Jm- đúng vậy! Ha ha ha! Anh thích mặt này của em lắm!
Anh ta đứng lên, tiến đến gần Y, cô chạy đến cánh cửa gần đó nhưng nó đã bị khoá, khi cô quay lại, anh đã đứng ngay trước mặt cô. Hắn mỉm cười, đôi mắt xanh xám đó bây giờ lại có một màu đen đáng sợ. Một tay hắn ôm lấy eo cô, một tay nắm lấy đùi cô mạnh bạo, bế cô lên một cách dễ dàng.
Y- buông tôi ra!!
Y dùng hết lực đẩy hẳn ra, nước mắt và sự sợ hãi của cô khiến cô yếu đi phần nào, hắn bế cô tiến đến giường và đặt cô nằm xuống.
Dù sự chống cự của Y chẳng là gì với anh nhưng lại khiến anh rất khó chịu, Jimin càng mạnh tay, tát mạnh vào đùi cô, nắm lấy đùi cô, kéo về phía anh ta, Jimin nhanh chóng tóm được cả hai tay của cô và trói lại bằng dây belt của mình. Anh tách cặp đùi trẵng nõn nà của cô ra, áp mặt vào âm đạo của cô, mặc cho Y gào thét, van xin.
Khó chịu với sự ồn ào của Y, hắn ngồi dậy, đặt dương vật của mình trước âm đạo của Y, hắn vớt tay lấy chai nước và một viên thuốc, cho nước và thuốc vào mồm mình rồi hôn lấy Y, nước khiến cô ngạt thở nên cô không thể tránh được việc nuốt viên thuốc đó.
Ngay sau khi nuốt viên thuốc đó, cô cảm thấy cả người nóng ran, nhạy cảm với từng cái chạm của anh ta, người cô chẳng còn sức lực, cô nhìn thấy nụ cười trên môi hắn ta.
Y- anh cho tôi uống... gì vậy?!
Hắn đưa mặt lại gần cô, hơi ấm từ miệng hắn thì thầm vào tai cô chẳng hiểu sao lại khiến cô thèm muốn, cô ghét bản thân mình vì điếu đó vô cùng.
Jm- một loại thuốc khiến em có hứng hơn đấy mà!
Cô dần mất nhận thức của bản thân, cả người cô ngày càng nóng. Bỗng hắn đưa dương vật của hắn vào trong cô mạnh bạo, cô la hét trong đau đớn vì cô vẫn là một cô gái còn trong trắng.
Rồi Jimin thấy máu chảy ra, hắn không dừng lại mà còn mỉm cười.
Jm- thì ra cô bé của anh vẫn còn trinh à? Đáng giá thật!
Hắn càng mạnh bạo hơn khi biết cô còn trinh, cô thì cố cựa quậy trong nhận thức yếu ớt của mình, cô cảm thấy đau vô cùng nhưng vài phút sau đó lại cảm thấy khoái lạc đến lạ thường, cô ghét bản thân vô cùng khi miệng thốt ra những âm thanh đáng khinh đó, cô chỉ muốn chết đi. Rồi cô nhắm mắt lại, cô đã hoàn toàn mất nhận thức, mọi thứ đi vào bóng tối.
~~~
Sáng hôm sau cô bừng tỉnh dậy, cả người cô đau đớn vô cùng, cô nhìn thấy vệt máu trên giường, nước mắt cô rơi xuống, tự hỏi bản thân đã phạm phải lỗi lầm gì để nhận sự trừng phạt này. Rồi cô cảm thấy cánh tay trên bụng cô siết chặt lại, đưa cô vào cơ thể ấm áp của ai đó, cô quay măt lại nhìn, đó là kẻ đã hãm hiếp cô, Jimin. Hắn hôn lấy cổ cô, kề sát vào tai cô rồi nói.
Jm- anh đã có một đêm rất tuyệt đấy cô bé!
Nước mắt cô rơi nhiều hơn, cô cầu xin hắn.
Y- xin hãy để tôi đi...
Jm- không! Một là em ở lại hai là em phải chết! Anh đâu thể để em đi sau những gì em đã thấy được!
Y- vậy hãy giết tôi đi...
Jimin xoay cơ thể nhỏ nhắn của Y lại, ôm lấy ôm thể trần trụi của cô, nhìn thẳng vào mắt cô và nói.
Lúc này cô mới nhìn rõ mặt của anh ta, một khuôn mặt điển trai nhưng cô biết ẩn chứa sau nó là vô vàn tội lỗi tày trời.
Jm- em không được quyền lựa chọn! Em thuộc về anh!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MonsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ