Chương 1:
Kỷ Nhiên là bị bên tai chuông điện thoại đánh thức.
Đợi lát nữa, từ đâu tới máy bay riêng?
Hắn mơ mơ màng màng tỉnh lại, giơ tay tưởng tiếp, khuỷu tay mới nhúc nhích một chút, xương tủy truyền đến đau đớn mệt mỏi cảm giác ngay lập tức liền đem hắn gọi thanh tỉnh.
Hắn theo bản năng mở mắt ra, một đôi đen thùi con ngươi tại tối tăm trong hoàn cảnh chuyển động, mi mắt theo động tác của hắn run lên mấy lần.
Làm, coi như là hắn đè lên khuỷu tay ngủ một đêm, cũng không thể như thế đau a?
Chuông điện thoại sảo tai, hắn nhíu chặt mày, không nhịn được sách thanh, giãy dụa nhận điện thoại.
"Tiên sinh chào ngài, tửu điếm chúng ta buổi trưa mười hai giờ liền muốn trả phòng, xin hỏi ngài còn muốn thêm phòng sao?"
Hắn mở mắt thời điểm thấy được gian phòng trang hoàng, tự nhiên biết mình tại tửu điếm.
Kỷ Nhiên nhắm mắt lại, hắn phát hiện hắn không chỉ là khuỷu tay đau, hai chân càng là khó chịu, phần eo đi xuống liền cùng phế bỏ dường như. Hắn nói: "Thêm." Hắn còn chưa ngủ đủ đây.
"Hảo tiên sinh, vậy ngài rảnh rỗi phiền phức đến trước đài giải quyết một chút thêm phòng thủ tục."
Cúp điện thoại, Kỷ Nhiên nghĩ tay đều bị ép thành như vậy, tái bảo trì cái tư thế này sợ là thực sự phế bỏ, vì thế hắn giãy dụa, tưởng xoay người, thay cái tư thế.
Này hơi động có thể vô cùng.
Dưới thân tê dại cùng đau nhức trong nháy mắt từ lòng bàn chân lẻn đến hắn đỉnh đầu, đau đến hắn nhe răng trợn mắt, đồng thời, cũng đem hắn tối hôm qua rải rác hồi ức cấp đau trở về.
Hắn còn đến không kịp bắt giữ này đó hồi ức trong đó một màn, liền bị ánh mắt chiếu tới chỗ vật kinh rớt cằm.
Sàn nhà bằng gỗ thượng lẳng lặng nằm một cái quần đỏ xái, là hắn năm nay năm bổn mạng đặc biệt mua về, một cái hai ngàn miếng.
Không không, đây không phải là trọng điểm.
Chỉ thấy tại hắn quần đỏ xái bên cạnh, hoàn nằm một cái đen tuyền nam sĩ quần lót.
Cùng lúc đó, tay trái của hắn đụng phải thứ gì.
Kỷ Nhiên cứng ngắc đầu trở về chuyển.
Bên cạnh hắn hoàn nằm nam nhân.
Nam nhân một đầu gọn gàng tóc ngắn, đưa lưng về phía hắn nằm, không thấy rõ cái gì, chỉ biết là hắn phần lưng đường nét căng thẳng, cổ thon dài, có thể nhìn ra lúc thường không thiếu rèn luyện, thuộc về hướng phòng tập thể hình ném đi, nam nhân nữ nhân đều trong buổi họp đến đến gần cái kia loại hình.
Mà Kỷ Nhiên không tâm tư thưởng thức bắp thịt của hắn.
Nam nhân này trên lưng có rất nhiều đạo hồng ấn tử, vừa nhìn cũng biết là làm sao lưu xuống, những nơi khác cũng có không thiếu ám muội vết tích.
YOU ARE READING
Đối Thủ Một Mất Một Còn Của Ta Rốt Cục Phá Sản Rồi - Tương Tử Bối
RomanceLuyến ái hiệp ước, đối ngoại cao lĩnh chi hoa đối thụ phúc hắc công X táo bạo trì độn thụ, thoải mái, ngọt sủng, hiện đại Tích phân: 2,619,490,560 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 102 tuổi + lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lệnh Kỷ Nhi...