3

879 13 2
                                    

Vào giờ phút này, hắn đánh mở video phần mềm, nhìn kia ngắn ngủi một ngày liền đến 50 triệu tống nghệ truyền phát tin lượng, hận không thể đem mình tấm này từng khai quang miệng cấp xé ra.

Chương 78:

Trong phòng ăn. Trung ương đại trên ti vi chính phát hình đứng đầu tống nghệ.

Phòng ăn TV giống nhau đều là trang sức tác dụng, ngày hôm nay lại đặc biệt có sinh ý, không ít khách nhân thỉnh thoảng đều ngẩng đầu nhìn một chút.

Kỷ Duy trước mặt ngưu bái cũng chưa hề đụng tới, ánh mắt vẫn luôn đặt ở trên ti vi.

"Bọn họ ở cùng một chỗ." Nửa ngày, hắn mới nói một câu như vậy.

Hứa Lân không có phản ứng chút nào, đem cắt gọn ngưu bái phóng tới trước mặt hắn, đổi đi hắn phân kia.

"Ta tận mắt nhìn thấy —— "

"Ta biết." Hứa Lân bình tĩnh mà ứng.

"Ta tra xét một chút." Kỷ Duy uống một hớp, "Bọn họ không phải tại nói chuyện yêu đương, là bao dưỡng quan hệ."

"Cũng không nhất định." Hứa Lân cầm lấy khăn mặt, xoa xoa tay, "Ăn đi, ăn xong liền trở về."

Kỷ Duy nhất đốn: "Hồi cái nào?"

"Còn có thể hồi cái nào?" Hứa Lân cười cười, "Đương nhiên là hồi nhà ngươi."

"Ta nói, chuyện kia không điều tra rõ ràng, ta không đi trở về." Kỷ Duy nuốt khối tiếp theo thịt bò.

"Có thể vậy là các ngươi chuyện trong nhà." Hứa Lân ngữ khí như thường, "Cùng vị hôn thê của ngươi không liên quan. Nàng là cái rất tốt nữ nhân, không nên bị nhà các ngươi ân oán liên lụy. Ngươi đào hôn, nàng làm sao bây giờ?"

Kỷ Duy nói: "Ta liền không thích nàng, trước là nghe cha ta nói mới đáp ứng."

Hiện tại phát hiện mình vẫn luôn kính ngưỡng người, rất có thể cùng chính mình hình tượng trong lòng cũng không tương xứng sau, làm cho hắn hoàn làm sao theo lời của đối phương làm việc?

"Kỷ Duy." Hứa Lân dừng lại dao nĩa, ngẩng đầu nhìn hắn, "Ngươi là cá nhân, không phải đề tuyến con rối."

"Ngươi trước đây làm qua sự, không ai buộc ngươi, đều là ngươi chính mình làm."

Kỷ Duy nói: "Ta biết, ta sẽ bồi thường nàng."

Hứa Lân không lời nào để nói. Hắn lấy giấy ăn lau miệng, vuốt cằm nói: "Vậy ngươi từ từ ăn, ta đi về trước."

Kỷ Duy lập tức ngẩng đầu: "Ngươi đi đâu?"

"Đương nhiên là về nhà."

"Vậy ta đâu?" Kỷ Duy hỏi.

"Hồi tửu điếm ngủ, hoặc là về nhà... Đều là quyền tự do của ngươi." Hứa Lân đứng dậy, cùng hắn nói lời từ biệt, "Sau đó nếu như không có gì tất yếu sự, ta cảm thấy chúng ta có thể không cần liên lạc."

Kỷ Duy nhìn Hứa Lân bóng lưng, tâm lý nặng trình trịch, không nói ra được cảm giác gì.

Khoảng thời gian này, hắn phảng phất luôn luôn tại xem bóng lưng của người này.

Đối Thủ Một Mất Một Còn Của Ta Rốt Cục Phá Sản Rồi - Tương Tử BốiWhere stories live. Discover now