15

300 15 4
                                    

Chương 15:

Tới gần lúc tan việc, Tân Vị Lưu phá thiên hoang địa sớm làm xong một ngày làm việc, nghĩ đến buổi sáng thời gian Tạ Thanh Chu cam kết, hắn cũng không có cái gì nhiều lắm tăng ca tâm tư.

Chính mình đi làm đều là cưỡi Tạ Thanh Chu xe, mà Tạ Thanh Chu ngày hôm nay không biết đang bận cái gì dĩ nhiên không có nói trước từ trong phòng làm việc đi ra kéo hắn về nhà. Hắn suy nghĩ một chút, cũng không thúc Tạ Thanh Chu, dự định lấy điện thoại di động ra mò hội ngư.

Hắn đang nghĩ ngợi công phu, Tạ Thanh Chu thư ký cầm chìa khóa xe từ cửa kính ở ngoài đi vào.

"Tân ca, Tạ tổng còn đang cùng tổng giám chúng mở hội. Mở hội trước hắn nói cho ta biết một lúc đến chiếc chìa khóa xe cho ngươi, nếu như ngươi chờ không được có thể chính mình về nhà trước. " thư ký thanh âm không hề lớn, nhưng vẫn là để xung quanh từng cái từng cái vểnh tai lên đồng sự cho nghe thấy được.

Trách.

Chà chà.

Chà chà trách.

Bốn phía vang lên liên tiếp ngụm nước thở dài âm, thật không có người đi đầu lớn tiếng ồn ào, chính là chỗ này giúp người như là sớm tập luyện xong giống như vậy, "Trách" thanh còn đuổi tới nhịp.

"Luyến ái chua mùi thối nha. Tân ca ngươi mau mau tan tầm rời đi đi, chớ cô phụ Tạ tổng một mảnh 'Thương yêu' chi tâm. " tiểu Vương đưa ánh mắt từ màn hình máy vi tính di động đến Tân Vị Lưu sau gáy, ngữ khí phảng phất ăn quả chanh.

Tân Vị Lưu cười tiếp nhận thư ký đưa tới chìa khóa xe, hướng về hắn nói tiếng cám ơn.

Thư ký lắc đầu, cuối cùng dùng xem kịch vui ánh mắt liếc mắt nhìn hắn, liền vội vàng rời đi.

Tân Vị Lưu quay đầu, bất kỳ như vậy cùng tiểu Vương ánh mắt đụng thẳng.

Không biết là không phải là ảo giác của mình, trong nháy mắt đó hắn thật giống từ nhỏ vương trong mắt thấy được mấy phần cô đơn cùng không cam lòng.

Trong lòng hắn đột nhiên nhảy một cái, muốn lần thứ hai xác nhận lúc, nhưng chỉ có thể từ cặp mắt kia trông được đến trêu chọc ý cười.

Có thể là chính mình nhìn lầm, Tân Vị Lưu nghĩ, coi như là độc thân cẩu ăn vào thành tấn thức ăn cho chó cũng không đến nỗi sẽ cảm thấy cô đơn.

Hắn đứng lên mặc vào áo khoác, đi tới vỗ vỗ tiểu Vương bả vai nói, "Sớm một chút tìm tới bạn gái ngươi liền ngửi không thấy chua mùi thối, cố lên. "

"? ! ? !"

Tiểu Vương trơ mắt nhìn Tân Vị Lưu treo lên thuộc về người thắng mỉm cười, cầm chìa khóa xe, bước ra chân dài to đi ra văn phòng, chỉ chừa cho bọn họ một cao ngất bóng lưng.

Tiểu Vương trong lòng đau, tiểu Vương muốn nói.

"Ta... Dựa vào..." Tiểu Vương nói như vậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sau khi tỉnh lại ta có thêm một bạn trai - Vân Hồng DựcWhere stories live. Discover now