❄SNOW FLAKES❄

6 2 2
                                    



Klent's point of view



5 years ago. . .




"Klent! Lumabas ka naman dyan sa room mo! Lagi ka na lang bang magkukulong dyan?!"



"Haay nako hon, pabayaan mo na lang yang batang yan, gusto niya lang magpaputi kaya nagbababad sa aircon Don't stress yourself too much pupunta pa tayo sa party."




Napailing na lang ako sa mga sinasabi nila papa at mama. Ayoko kasing lumabas ng kwarto dahil.....sariwa pa sa akin ang sakit dulot ng break-up.







My  girlfriend recently broke up with me. Lahat ng pinagsamahan naming dalawa sa loob ng dalawang taon ay nahantong sa wala... Dahil nabuo lang pala ang ako at siya dahil sa isang 'deal'




Deal ng taong mahal niya talaga.








Nalaman ko lang nung isang araw na sineduce ako ng ex ko para mapasagot ang totoong mahal niya.









Nagkaroon sila ng deal na kapag naging kami ni Lydia (ex) , papayag ang lalaking mahal niya na maging sila...so Lydia become desperate. She grabbed the opportunity and tried to seduced me.







At ako naman itong si tanga, nagpauto sa pagpapacute niya at pagiging flirt pagdating sa akin. Tuwang-tuwa ako dahil sa totoo lang, gustong gusto ko na noon pa si Lydia at napakasaya ko ng araw na napansin niya ako. I'm so fvcking happy that day. Lalo pa akong naging masaya dahil nararamdaman kong may gusto siya sa akin sa mga binibigay niya sa aking signs.










Umasa talaga ako na may gusto siya sa akin... Na mamahalin niya ang isang tulad ko pero damn! Fvcking holy shit!  I'm stupit to believe that!







Napakuyom ako ng palad ng maalala ko ang nangyare nung isang araw. The way she told me that all happened between us is just part of a damn stupid deal!  A fvcking deal!







Tangina ang sakit! Parang tinusok ng milyon-milyong karayom ang puso ko sa naramdaman ko. Naging manhid ako at hindi umalis sa harapan niya kahit alam ko ng masasaktan ako.







The way she became cold at me when she is staring at my eyes... Napakasakit dahil makikita mo pa lang sa mga mata niyang ayaw niya sa akin... Walang pagmamahal na makikita sa mga mata kundi pandidiri.







"Putangina!"







Putangina talaga!







Kinuha ko ang jacket ko at napagdesisyunang maglakad-lakad dahil harapan ng bahay namin ay park na.






Paglabas ko ay hindi ko makita ang parents ko. I guess natuloy sila sa party na pupuntahan nila.






I locked our house before I walk towards the park.






Napakalamig ng simoy ng hangin dito sa America. Yeah, I'm a Pilipino pero kahapon pumunta ako dito sa America para lamang makamove on. Tsk, nagloloko lang talaga kanina si dad na nage-aircon ako. Tsk.






Pumunta ako sa may bridge doon at nanatili doon. Pinagmamasdan ko lang ang mga isda na masayang lumalangoy sa ilog.







You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Snow Flakes ❄ (ONE SHOT)Where stories live. Discover now