I'm on my way para pumasok ngayon at sobrang late na ako so I decided na mag car nalang ako since pinapayagan naman ako ng parents ko.
Hindi kami mayaman na pamilya, siguro nasa katamtaman lamang na estado sa buhay dahil maswerte na kaming nakakakain ng tatlong beses sa isang araw and aside from that keri naman ang gastusin sa pang araw-araw.
Malapit nako sa school ko ng may madaan akong magjowa sa kalsada nagaaway ata, HAHAHAHA buti nga sakanila!
Mukha kaseng sinuyuso nung babae yung lalake may pa cake cake pang nalalaman yung babae😂 ano yon may handaan? Well baka nga may birthday.
Ayan na kakapasok ko palang sa gate at masasabi kong maraming tao, malamang rafaela may pasok ngayon!
Kabababa ko palang ng sasakyan at pinagtitignan nako agad kulang nalang ay kuyugin ako ng mga to.
"Hays nasan na ba kase sila khate, kung mangising kanina sa bahay kala mo naman nanay tapos iiwan din pala ako" habang iritang irita nako sa mga tumitingin sakin
Maitext na nga! Hmp.
________________
To: khate
Wer r u?
________________Naglalakad nako papasok ng building kase sobang tagal niyang magreply yung abbaeng yon kaya hahanapin ko nalang sila.
Habang naglalakad ako may biglang bumanga sakin na lalake at nahulog ko yung daladala kong libro.
"Sorry miss hindi ko sinasadya" habang pinupulot niya yung libro ko.
"Hindi kase tinitignan dinadaanan tsk" nagiinit nanaman ulo ko kung minamalas nga naman.
"Sorry talaga miss" pero hmm cute niya.
Toot toot
New message
_________________________
From: khate
Here sa room 106 faster. :p
_________________________