Từ trong xe một người đàng ông cao to đeo kính râm, khoác lên mình một bộ vest với màu xám khói trong rất tao nhã, kết hợp với chiếc caravat màu đỏ với họa tiếc sắc sảo. Có vẻ như còn một người ở bên trong, chàng trai từ tốn nhẹ nhàng mở cửa, cuối thấp người đưa tay đỡ người ở bên trong. Cô nàng bước xuống xe trong bộ dạng sang trọng, không thiếu phần thùy mị, hướng mắt về phía cô và anh. Lyn chạy tới có vẻ rất hớn hở. Còn Phượng thì vẫn còn bở ngỡ ngồi yên.
Lyn hét lớn:
- Đã 3 tháng rồi tớ chưa gặp cậu, My à!
Cô nàng cười duyên dáng, không kém phần xinh đẹp
- Nhớ cậu quá đi mất.
Lyn liếc nhìn xung quanh
-Anh tớ đâu.
- Hôm nay anh Trường phải họp gấp nên nói tớ đến đây chơi với cậu.
Gương mặt lyn thất vọng- Thế mà tớ định giới thiệu bạn trai của tớ cho anh ấy. À quên mất.
Lyn quay người nhìn về hướng Công Phượng- Anh ơi lại đây
Công Phượng có vẻ hơi giận cô bạn gái của mình vì quên mất sự hiện diện của anh. Nhưng anh vẫn bình thản đi lại nơi ba người họ.
-Chào em, Chào anh, đây là ...
Lyn nhanh nhẹn.
- Đây là bạn thân nhất của em đồng thời là bạn gái hiện tại của anh em, còn anh bên kia là vệ sĩ thân cận nhất của anh Trường.
Phượng ngạc nhiên- Thế mà anh cứ tưởng đây là anh em cơ chứ.
Lyn và My thầm cười.- Thế thì anh vẫn chưa có cơ hội gặp anh Trường rồi. Thay vào đó anh đang được gặp mỹ nhân rồi này.
Phượng cười
- Thôi cùng nhau vào trong đi______
Sáng hôm sau
Công Phượng đã về căn hộ của mình từ đêm hôm qua. Nhưng anh vẫn còn rất mệt nên vẫn đang thiếp đi.*Reng ren reng*
Anh giật mình tỉnh dậy với tay tắc chiếc đồng hồ còn đang reo. Vội vàng vào nhà tắm, tắm rửa cho sạch sẽ. Lấy áo sơ mi trắng khoác trên mình, phong cách đi làm của anh rất đơn dản, anh chọn caravat màu xanh dương thêu hoa văn tin xảo. Kết hợp bộ vest tông vừa vặn, màu đỏ đô, bình thường anh không thích những bộ đồ có màu sáng nên anh thường chọn những bộ có màu tối. Hôm nay tâm trạng anh rất vui nên muốn thay đổi phong cách một chút.
Anh xuống nhà xe, mở khóa cửa và bước vào bên trong chiếc xe màu đen huyền ảo. Rồi một mạch chảy thẳng đến công ty.
Bước vào phòng hợp, lên kế hoạch cho bộ phim mới. Sau khi có kịch bạn và nội dung. Anh quyết định sẽ sang Pháp để quay bộ phim mày, vì chỉ có nơi đây mới phù hợp cho bộ phim hoàn thiện nhất. Theo dự kiến khoảng hơn 1 tháng sau thì mới hoàn thành cho các cảnh quay. Đây là bộ phim tâm huyết nhất của anh, nên đích thân anh sẽ sang Pháp để theo dõi, và quản lí. Sau khi kết thúc buổi họp, anh gọi cho lyn.Nghe tiếng chuông điện thoại đang reo, nhìn vào cái tên quen thuộc đó, cô vui mừng nhấc máy.
- alo em nghe
- Tuần sau, anh sẽ sang Pháp để quay vài cảnh của bộ phim anh đã đầu tư rất nhiều vào nó. Chắc khoảng 1 tháng sau anh sẽ về.
YOU ARE READING
[610] Ngã
FanfictionTrường × Phượng Lềnh bềnh dạc dào giữa đại dương bao la Có bao giờ tồn tại vĩnh viễn. tôi có thể đứng vững trước sự nghiệp, trước gia đình, có thể đối mặt với cuộc sống khó khăn, muôn trùng. Nhưng tại sao 1 con người mạnh mẽ không thể đối mặt với t...