Sau khi dứt áo rời nhà đi, khụ, dĩ nhiên là có báo cáo cho gia chủ hai nhà, Diệp Tu liền quyết định đi một mình tới Hàng Châu, gặp mặt với một người bạn mà mình quen qua game, Tô Mộc Thu.
Tô Mộc Thu còn có một cô em gái tên Tô Mộc Tranh, hai anh em giá trị nhan sắc tuyệt đối không hề thấp, bản thân Tô Mộc Thu lại là một tên muội khống (aka cuồng em gái).
Nói về thân thế, anh em họ Tô có hơi thê lương một chút. Chính là cả hai là cô nhi, Tô Mộc Thu luyện acc, cày game ở tiệm net để nuôi lớn Tô Mộc Tranh. Chủ tiệm net tên gọi Đào Hiên, cũng quen biết với anh em họ Tô, vì vậy thường ngày, Tô Mộc Thu ít nhiều đều được hắn chiếu cố.
Lại nói, Diệp Tu sau khi bỏ nhà đi, từ một cậu thiếu gia liền theo chân Tô Mộc Thu đến cày game ở tiệm net. Từ sống ở một căn biệt thự rộng lớn trở thành một phòng trọ nho nhỏ ba người ở vô cùng chật chội. Bất quá, cuộc sống của y so với lúc trước vui vẻ đi không ít.
Đào Hiên muốn thành lập chiến đội Gia Thế tiến đến Vinh Quang, y và Tô Mộc Thu vui vẻ đồng ý. Tưởng chừng như cả ba sắp cùng nhau lập nên một vương triều Vinh Quang oanh oanh liệt liệt thì, Tô Mộc Thu gặp tai nạn, tình hình nguy kịch được đưa vào phòng cấp cứu.
Lần đầu tiên trong suốt ba năm rời nhà, Diệp Tu tâm tình gần như sắp sụp đổ tới nơi gọi điện cho ông ngoại nhà mình. Vũ lão gia tử không nói hai lời lập tức vung tay, để Tô Mộc Thu được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thành phố, dĩ nhiên, việc này cũng chỉ có một mình ông biết.
Tô Mộc Thu về sau rơi vào trạng thái thực vật, hôn mê không tỉnh. Diệp Tu sau đó vẫn ký hợp đồng với Đào Hiên (lấy tên giả Diệp Thu), dù thiếu vắng sự có mặt của Tô Mộc Thu, y vẫn kiên cường dẫn theo đồng đội Gia Thế, đoạt lấy vô địch lần thứ nhất của Liên minh. Về sau, lập lên vương triều Gia Thế, dành lấy tiếp thêm lần quán quân.
Tô Mộc Tranh từng bước đi theo Diệp Tu, trở thành người của chiến đội Gia Thế, làm đội hữu, và cũng là người phối hợp tốt nhất của y ở Gia Thế.
Ba năm quán quân liên tiếp, các chiến đội khác trong Liên minh cũng theo đó mà lớn mạnh, túc địch chân chính của Gia Thế, Bá Đồ mà dẫn đầu là đối thủ một mất một còn của Diệp Tu, Hàn Văn Thanh. Lam Vũ, Vi Thảo, Bách Hoa, Luân Hồi, Yên Vũ, Lôi Đình...
Diệp Tu không lộ mặt trước truyền thông, cũng không thường xuyên về nhà, thậm chí có thể nói là gần như không về lần nào.
Thẳng cho đến khi nội bộ Gia Thế xảy ra vấn đề, à không, chính xác thì phải là bùng nổ vấn đề. Đội trưởng Diệp Thu, cũng là kẻ liên tiếp nắm lấy quán quân của Gia Thế kể từ mùa giải thứ ba thì không còn đoạt được thêm một lần vô địch nào nữa khiến fans hâm mộ có phần thất vọng. Rất nhiều người cho rằng, trạng thái của Diệp Thu thụt lùi. Kì thực, các tuyển thủ esport đều có tuổi nghề không dài. Ra mắt cùng năm với Diệp Tu tính tới thời điểm hiện tại dường như chỉ còn lại túc địch mười năm của y là Hàn Văn Thanh. Thế nên, những nghi ngờ này của fans và truyền thông đều không khó hiểu. Bất quá, vấn đề là ở chỗ, Diệp Thu không chịu lộ mặt, không tham gia vào bất cứ hoạt động thương mại nào. Cho dù về sau, khi Tô Mộc Tranh gia nhập Gia Thế đã trở thành một cây rụng tiền của chiến đội đi chăng nữa thì, đối với ông chủ Đào Hiên, vẫn là không đủ.
YOU ARE READING
[Toàn chức cao thủ đồng nhân] Yêu nha!
РазноеChút ngọt, chút hài, chút bi. OOC, đam mỹ văn, đồng nhân văn. Cảnh báo: mọi nhân vật đều thuộc về tác giả Hồ Điệp Lam, nhưng số phận của họ ở đây do tui quyết định. Có tán ca, có tán ca, có tán ca. Truyện quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Thiết lập n...