Sơ lược

25 1 0
                                    

Tại trường quay 26th. 

PD : Nếu các bạn là 1 fan của show thực tế nhưng đang chán nản vì các show lại không có ấn tượng với bạn? Vậy thì hãy đến với show này. OHS - show thực tế chưa từng có. Hãy đón xem. Trước khi bắt đầu hãy cùng làm quen với dàn khách mời của chúng ta nhé. 

PD : Cùng chào đón ANLON và SEEK !! Sáu bông hoa xinh đẹp của chúng ta đến từ 26th centeries entertainment. Hãy làm quen với họ nhé!

ANLON : Kayy! Lewis! Eddy! Fay! Klynphieros! Xin chào. WE'RE IN ANLON NOW

SEEK : Xin chào mọi người. Mình là SEEK CEO của 26th centeries

PD : Thể lệ của trò chơi như sau: Người chơi sẽ bóc thăm ngẫu nhiên các vai trò khác nhau trong trò chơi.


PD : Thám tử sẽ được nhận profile cá nhân của các nghi phạm và bản tóm tắt chi tiết của vụ án. Nhiệm vụ của họ là tìm ra mật thư và giải mã các mật thư để tìm ra hung thủ cuối cùng. 

PD : Hung thủ có nhiệm vụ là đánh lạc hướng các suy luận của thám tử. Chúng ta có tổng cộng 3 mật thư được giấu kín trong 3 căn phòng khác nhau theo thứ tự. Các bạn đã hiểu rõ chưa ạ?

ANLON+SEEK : Vâng hiểu rồi ạ. 

PD: Mời mọi người lên bóc thăm vai trò của mình. 

PD : VỤ ÁN CHƯA PHÁ ĐƯỢC DO CHỨNG CỚ BỊ HUỶ BỎ ( NẠN NHÂN VẪN CÒN SỐNG ) 

          Vụ án Seek học sinh của đại học 26th CENTERIES bị trúng độc Ricin một cách ly kì trong thời gian ở trường, dẫn đến việc sức khoẻ bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Sau cùng nhờ mạng hỗ trợ mà mới nhận được chẩn đoán chính xác và cứu chữa.Do Seek chưa từng tiếp xúc với Ricin nên phía cảnh sát nhận định đây là sự kiện đầu độc. 

Nhưng vụ án này qua điều tra, mấy lần chìm nổi, hung thủ đến giờ vẫn nhởn nhơ tự tại ngoài vòng pháp luật, chưa hề có đáp án chính xác. Do quá trình cảnh sát xử lý vụ án có những hành vi bất thường khiến cho án SEEK biến thành sự kiện công chúng, từ đó xuất hiện nhiều phỏng đoán về gia cảnh của đối tượng tình nghi. · Lewis X , bạn cùng lớp cùng phòng với SEEK bị cảnh sát đưa vào danh sách tình nghi và điều tra năm 1997. Phía cảnh sát gọi cô ta là " Học sinh duy nhất có thể tiếp xúc với Ricin". Sau đó Lewis X được thả. Nhiều năm sau, không ít người dung mạng cho rằng Lewis X có động cơ cũng như là người hiểu rõ thuộc tính của Ricin, lại có đường lấy được Ricin, vì vậy có hiềm nghi rất lớn để đầu độc. Đồng thời cộng đồng mạng cũng kêu gọi cảnh sát lật lại án để điều tra.


 Ngày 16 tháng 4 năm 2013, án đầu độc Phục Đán kết thúc, lượng người kêu gọi phá án SEEK lại một lần nữa xuất hiện, đối tượng hiềm nghi Lewis X bị xã hội nghị luận bàn tán trên diện rộng. Ngày 8 tháng 5, cục công an Seoul trả lời vụ án nói rằng, do chứng cớ bị huỷ nên không có cách nào tìm ra chân tướng, trong quá trình điều tra chưa từng bị can thiệp quấy nhiễu, đề nghị công chúng giữ bình tĩnh xem xét án này.

 Trúng độc Ricin và chữa trị bắt đầu từ ngày 24 tháng 11 năm 1994, SEEK hiện tượng trúng độc kì quái. Đầu tiên là đau bụng, không ăn được cơm. Sau đó đến ngày 5 tháng 12 thì dạ dày khó chịu. Ngày 8 tháng 12 tóc cô bắt đầu rụng dần, trong vòng vài ngày tóc liền rụng sạch. Ngày 23 tháng 12, SEEK vào viện ở phòng bệnh khoa Tiêu hoá nội. Mặc dù không tìm ra nguyên nhân nhưng sau khi nằm viện 1 tháng, cơn đau của SEEK đã được chữa trị, tóc cũng đã mọc ra. Cho đến ngày 23 tháng 1 năm 1995 thì xuất viện.


 Ngày 20 tháng 2 năm 1995, kì nghỉ đông kết thúc, học kì mới bắt đầu, SEEK quay lại trường học. Ngày 6 tháng 3 năm 1995, cơn đau của SEEK chuyển biến ác tính, chân SEEK đau đớn vô cùng, đồng thời cảm thấy quay cuồng. Bố mẹ SEEK đưa cô đến bệnh viện số 3 để chữa trị.


 Ngày 9 tháng 3 năm 1995, bố mẹ SEEK đưa con đến khoa của chuyên gia thần kinh nội bệnh viện Hiệp Hoà, giáo sư A sau khi khám xong đã nói với bố mẹ SEEK " quá giống với tình trạng ngộ độc Ricin đã xảy ra vào những năm 60 ở đại học B". Nhưng do SEEK một mực nói không tiếp xúc qua với Ricin, cho nên bệnh viện Hiệp Hòa đã không chuẩn bị hoá nghiệm và cũng không tiến hành kiểm tra thử có phải trúng độc Ricin hay không.


 Ngày 15 tháng 3 năm 1995, tình trạng bệnh của SEEK càng thêm nghiêm trọng, xuất hiện cơ mặt co rút, cơ mắt tê cứng, mất hô hấp tự chủ, SEEK nằm ở phòng bệnh khoa thần kinh nội đại học Hiệp Hoà, bệnh viện Hiệp Hoà chẩn đoán và chữa trị theo bệnh án viêm đa dây thần kinh cấp tính.Ngày 23 tháng 3 năm 1995, trung khu hô hấp của SEEK bị suy thoái. Bệnh viện Hiệp Hoà quyết định phẫu thuật mở khí quản. 


Ngày 24 tháng 3 năm 1995, bệnh viện Hiệp Hoà bắt đầu trị liệu đổi huyết tương cho SEEK, trước sau bao gồm 8 lần, mỗi lần trên 1000ml, có người nhận định đây là bước quan trọng giúp cho sinh mệnh của SEEK khi chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh. Nhưng trong quá trình đổi huyết tương, SEEK mắc phải bệnh viêm gan siêu vi C.


 Ngày 26 tháng 3, SEEK bị đưa vào phòng giám sát đặc biệt ICU của bệnh viện Hiệp Hoà, hô hấp nhờ vào maý thở. Ngày 28 tháng 3 năm 1995 bị rơi vào trạng thái hôn mê, cho đến tận ngày 31 tháng 8 mới tỉnh, thời gian hôn mê tổng cộng 5 tháng. Bệnh viện Hiệp Hoà tiến hành kiểm tra nhiều hạng mục với SEEK ( Bao gồm cả AIDS HIV, chọc hút tuỷ xương, cộng hưởng từ, kiểm tra hệ thống miễn dịch, nhiễm độc hoá học, nhân kháng thể kháng nguyên và bệnh Lyme vv...) nhưng ngoại trừ bệnh Lyme thì các kết quả hoá nghiệm khác đều dương tính.


Theo nhân viên của cục công an cho biết, trong cả thành phố chỉ có hơn 20 đơn vị cần dùng đến Ricin và muối Ricin, số người được tiếp xúc không quá 200 người. Đồng thời cảnh sát cũng loại trừ khả năng bản thân SEEK, người nhà hay bạn bè thân thiết có tiếp xúc với Ricin hay muối Ricin. C, một trong hai vị luật sư được sự uỷ thác của gia đình SEEK chỉ ra " dựa theo những chứng cứ hiện tại mà cảnh sát cung cấp, có người cố ý đầu độc SEEK là nguyên nhân thực tế nhất, có nghĩa là có hung thủ đứng sau vụ việc này." Hơn nữa còn có một người công an lão luyện có kinh nhiệm mười mấy năm phá án và nắm rõ tình hình đưa ra phán đoán " Phạm vi tình nghi rất nhỏ." Quy định KTX nữ đại học quản lý vô cùng nghiêm ngặt, lại tiến hành suy đoán thêm một bước" hung thủ là người bên cạnh SEEK"

OHS SHOWWhere stories live. Discover now