Chương 1: Minh Di
Vũ đài vang động trời, C đài truyền hình tỉnh liên hoan dạ hội chính tại nhiệt nhiệt nháo nháo mà tiến hành bên trong.
Minh Di này hội mới vừa xuống đài đến, liền khoác áo khoác ngồi ở phòng hóa trang chờ tháo trang sức.
"Cấp."
Một chén bốc hơi nóng trà sữa bỏ vào Minh Di trong tay bàn hóa trang thượng.
Minh Di sửng sốt một chút, lập tức để điện thoại di động xuống, ngẩng đầu lên cười cười: "Cảm tạ A Liệt."
Mặc dù là hóa yên huân trang, Minh Di cặp kia sáng ngời hảo nhìn đôi mắt cũng đơn thuần đến khiến người động lòng, nhìn ra A Liệt tâm thần rung động.
Bất quá rất nhanh, Minh Di sẽ thu hồi mắt, cúi đầu cầm lấy trà sữa, đâm cái khẩu liền một chút chút uống.
A Liệt có chút tiếc hận nhún nhún vai, một bên đem phun rất nhiều định hình ma ty tóc mặt sau cố định dùng màu đen kẹp tóc hái xuống, một bên liền hỏi Minh Di: "Buổi tối trình tự trình tự bọn họ mời chúng ta cùng đi ăn bữa tiệc lớn, cùng đi chứ."
Minh Di này hội ngẩn người, đẹp đẽ trên mặt liền lộ ra mấy phần mang theo áy náy biểu tình.
"Xin lỗi a A Liệt, đêm nay ta còn có sắp xếp." Minh Di mềm giọng nói.
Hắn không phải loại kia đặc biệt trong trẻo thiếu niên âm thanh, khàn khàn bên trong vi hơi mang theo một tia tiểu từ tính, giống như là tinh tế đường cát giống nhau, nghe đặc biệt thoải mái.
A Liệt này hội nghe đến Minh Di nói, nhất thời đem chân mày cau lại nói: "Ngày mai đều đại đêm 30, Hoắc tổng làm sao hoàn —— "
"Xuỵt." Minh Di ngay lập tức liền thân thủ so cái cấm khẩu thủ thế.
A Liệt cũng biết kiêng kỵ, này sẽ không nại, cũng không có nhiều lời, chỉ thấp giọng tả oán nói: "Thật hội dằn vặt người."
Minh Di này hội cắn một cái trân châu, cười cười, liền hàm hồ nói: "Nhân gia là khách hàng mà."
A Liệt đau lòng Minh Di, nhìn một chút hắn ngoan ngoãn bộ dáng, sẽ nhỏ giọng nói: "Ngươi cũng thỉnh thoảng làm nũng, biệt để người ta đem ngươi dằn vặt ngoan."
Minh Di mím môi nở nụ cười: "Cảm tạ A Liệt."
A Liệt muốn nói lại thôi: "Ai —— "
Rất nhanh, cấp Minh Di tháo trang sức hoá trang trợ lý đã tới rồi, Minh Di tháo xong trang điểm, liền thay đổi một thân trắng như tuyết vũ nhung phục, phối hợp màu lam nhạt quần bò cùng giày thể thao ra cửa.
Minh Di hoá trang thời điểm hoàn rất có vài phần mê hoặc mèo hoang nhỏ vừa coi cảm giác, nhưng lúc này cởi bỏ trang điểm, trắng trong thuần khiết trên khuôn mặt nhỏ nhắn liền chỉ còn dư lại thanh thuần cùng đẹp.
A Liệt lặng lẽ đi theo Minh Di cùng phụ tá của hắn mặt sau đi mấy bước, nhìn thấy Minh Di ở mặt trước thượng một chiếc đặc biệt gây chú ý Lincoln, liền không nhịn được cắn môi một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Thế Thân Tình Nhân Mất Trí Nhớ - Hậu Giản
RomanceThế thân tình nhân thất ức hậu Mặt ngoài mơ hồ nội tâm tỉnh táo tiểu điềm điềm thụ × lãng tử hồi đầu tra biến trung khuyển công, sinh tử, gương vỡ lại lành, ma xui quỷ khiến, vòng giải trí, hiện đại Tích phân: 110,741,712 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 67 tu...