2

691 7 0
                                    

An Tiểu Khả bên này quải xong điện thoại, liền đứng lập tức chuẩn bị quay đầu lại thay quần áo xuất môn, kết quả hắn mới vừa vừa quay đầu, liền thấy xuyên áo ngủ Trần Gia Hạ ý cười ngâm ngâm mà đứng ở phía sau hắn nhìn hắn.

An Tiểu Khả nhất thời cả kinh.

Trần Gia Hạ đến đây lúc nào?

Hắn nghe được cái gì sao?

"Chuẩn bị bỏ trốn?" Trần Gia Hạ lười biếng cười cười, ngáp một cái.

An Tiểu Khả sắc mặt lạnh lẽo: "Mắc mớ gì đến ngươi?"

Nói An Tiểu Khả liền quay người muốn đi ra ngoài.

"Ngươi sẽ không sợ ta nói cho Hoắc tổng?" Trần Gia Hạ nhíu nhíu mày.

An Tiểu Khả bước chân đầu tiên là nhất đốn, mà sau đó hắn liền không cố kỵ chút nào tiếp tục đi về phía trước: "Ngươi không dám, ngươi muốn là nói cho Hoắc Cẩm Đường mà đắc tội với Hoắc đổng, như thế không có lời buôn bán ngươi mới sẽ không làm."

Trần Gia Hạ khẽ cười một tiếng: "Thật thông minh bảo bối."

An Tiểu Khả không đáp lời, trực tiếp thoát áo ngủ bắt đầu thay quần áo.

Kết quả An Tiểu Khả bên này mới vừa bao nửa đoạn trên T shirt, Trần Gia Hạ chợt từ phía sau thân thủ đem hắn ôm lấy.

An Tiểu Khả nhất thời cả kinh, lập tức liền cắn răng tưởng đá người, cũng không định đến Trần Gia Hạ ôm chặt lấy hắn, liền kề sát ở hắn bên tai thấp giọng ám muội cười nói: "Theo ta một đêm, ta liền giúp ngươi giải quyết du học sự tình."

An Tiểu Khả ngay lập tức liền thảo, một bên liều mạng giãy dụa vừa nói: "Trần Gia Hạ đầu óc ngươi có bệnh a! Ta không cần ngươi cũng có thể đi ở học, đương ta không nghe qua sao?"

"Ngươi là dự định dùng tiền mua cái gà rừng đại học đi?" Trần Gia Hạ cười nhẹ, "Thế nhưng ta có thể để cho ngươi tiến vào toàn bộ mỹ top 100 đại học."

An Tiểu Khả ngây ngẩn cả người.

Sau đó hắn liền quay đầu lại trừng Trần Gia Hạ liếc mắt một cái, liền thừa cơ đem người bỏ qua, lập tức hắn liền cười lạnh nói: "Ngươi cho ta kẻ ngu si a, toàn bộ mỹ top 100 tốt như vậy tiến vào? Ta không từng đọc sách không tin."

Trần Gia Hạ buông xuôi tay, cười nói: "Vậy cũng tốt, có tin hay không theo ngươi."

Nói xong, Trần Gia Hạ lại còn bắt tay cắm vào trong túi, thật không có tái đuổi theo ý tứ.

An Tiểu Khả này hội cảnh giác nhìn Trần Gia Hạ lưỡng giây, đơn giản tròng lên quần bỏ chạy.

Mà Trần Gia Hạ ở phía sau lẳng lặng mỉm cười nhìn chốc lát An Tiểu Khả bóng lưng, cuối cùng mỉm cười thần sắc một chút chút nhạt xuống, càng ngày càng nhạt, nhạt đến không thấy rõ biểu tình.

Nhiều ngày thật sự hài tử a, liền cùng hắn lúc trước giống nhau.

·

Minh Di treo An Tiểu Khả điện thoại sau, thần sắc liền dần dần trở nên bình tĩnh lại, sau đó hắn sẽ cầm điện thoại di động, chuẩn bị đi Hoắc thị tìm Hoắc Kỳ Hiền.

Sau Khi Thế Thân Tình Nhân Mất Trí Nhớ - Hậu GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ