First love

25 1 0
                                    

2009

"Antony, tell me gaano mo ako kamahal?"

"Ana baby, hindi ko masasabi kung gaano kita kamahal kasi hindi naman nasusukat ang pag mamahal ko sayo!"

Sabi nya na ngiting ngiti.

At ako naman ito kilig na kilig.

"Sus bulero ka talaga, antonio!" Tumawa lang sya saakin "pero anababy, totoo yung sinasabi ko mahal kita."

He claimed my lips. Hindi lang to simpleng halik. mabusisi ito dahil sa mga dila na malalaro ng dila ko, malinamnam, nakakalasing, masarap. They call it french kiss.

I moan "an-tony.."

His hands snake to my waist and there he cupped my bare breast "an- antony" bawat pag halik at hawak nya ay nakakalasing. oo mahal ko na din sya siguro nga dapat ko na syang sagutin pero kaya ko na bang ibigay sakanya ang akong sarili? Parang masyado pang maaga para dito.

Patuloy padin sya sa mga ginagawa nya kinagulat ko ang pag kalas nya sa bra ko ng hndi ko naramdaman agad agad nyang sinakop ng kayang bibig ang mga nipples ko tila uhaw na uhaw. unang beses to masarap pala sa pakiramdam

"ahhhh antony nahihiya ako"

"shhhh youre beautiful ana"

Again he claimed my lips mas aggressive. May nararamdaman na akong matigas na parte sa kanyang katawan na tumutusok saakin, unti unti nya hinahaplos ang aking binti pataas sa maselang na parte ng akong katawan.

Tinulak ko sya, ewan pero hndi pa ako handa hndi ko pa pala kaya..

"What the fuck ana!?"

"Sorry antony hndi ko pa pala kaya. mahal kita pero hindi ko pa pala kaya ibigay sayo yun" nakayuko kong sabi.

"Hush baby, look at me" kitang kita ko ang pagliwanag sakanyang muka "you said that you love me! tama ba narinig ko!?" Tumango lamang ako. "shit baby! hindi mo alam kung gaano mo ako pinasaya! I love you! Kahit pinabitin mo si junjun"

"Ha? sino si junjun?"

"Hahahahaha wala anababy! tara nga dito ikikiss kita. I love you baby."

Natuwa nnaman ako at niyakap at hinalikan sya "i love you too, antonio!" Kahit napapaisip padin ako kung sino ba si junjun? labo.

_________________________

Simula nung sinagot ko sya lalo siyang nagging sweet saakin, hindi nagbago ang pakikitungo nya saakin parang hanggang ngayon nagliligawan padin kami. at kahit ngayon naiisip ko lamang ang pangalan nya kinikilig ako.

Mahal na mahal ko si anthony, lahat kaya kong ibigay sakanya pero nag ang pagkababae ko lamang ang hindi ko maibigay sakanya at alam kong naiintindihan nya iyon. Alam ko inaantay nya ang tamang panahon para doon kahit alam kong minsan na fru-frustrate na sya lalo na pag nag mamake out kami dahil alam nya hindi ako pumapayag na mad lumalim pa dun.

At ito kami ngayon tumagal kami ng pitong buwan, nakapag celebrate kami ng christmas at new year together im so deeply inlove with him sana ganon din sya saakin. At ito inaantay ko sya ang tagal tagal nya nalulusa na tong ice cream cake na paborito nya haaay

"asan ka na ba mahal ko?"

Ang tagal tagal nya lowbat pa man din ako. Siguro hndi na sya dadating. taksil ang mga luha ko nakakinis naglalakad na ako paalis ng tagpuan namin ng may biglang yumakap sa likuran ko alam ko sya yun bumuhos lalo ang mga luha kong kanina ko pa pinipigilan.

"Anababy, sorry sorry!! shh! shh! don't cry mahal ko, nasiyahan lamang ako sa katuwan sa bahay nila claro nawala sa isip ko shhh!! wag ka ng umiyak i love you!"

Forever isn't enough (Lost in love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon