Chapter 1

7 0 0
                                    

Sandrea's POV

ang tagal naman ng bus! wooot late na ako e,nakka unoy naman bakit ngayon pa na may test kami I mean quiz nakkainis namaaaaan! wrong timing!

after 10 mins.

yessssssss may bus na din. kasooooooo 20 mins before mag 7 whoooo sana maka abot ako. (kuya driver paki bilisan niyo po!!! ) sa isip isip ko.

.. at mabuti na lang at mabilis ng konti si kuya driver. bago tricycle pa.. waiting waiting sa ibang estudyante na ssakay at after 2 mins. yes makka gora na kami!

ilang sandali lang..

*KRIIIIIIING*

yahooo sakto dating ko!

BY THE WAY! My name is Sandrea Aquino,Sandy for SHORT hahahahaha isang SENIOR STUDENT dito sa Nehemiah Academy well well well. un makkilala niyo naman ako kapag alam niyo na binasa niyo ang kwento kong mema. ♡

pagpasok ko sa room wala pa ang teacher namin AP subject ang first period namin. di un nakka bored kasi di naman history ang tinatacle sa ap ngayon kundi about supply demand achuchuchu.

maya-maya dumating na din si Nicole,Jaynielle,Mitchie sila ang mga kaibigan ko. hahahaha sila lang naman ay magulo kasama pero di away ang hanap ah!? good girl yan sila sobraaa ahahaaha depende un sa flow ng story no!

" GOODMORNING GUYS! :) " masayang bati ko sa kanila.

" GOODMORNING SANDY! saya natin ngayon ah? ano nakain mo? " tanong ni Nicole

" wala,siguro kasi di ako late! hahahahaha! " masigla kong sagot kay Nicole

" tss.. parang un lang e haahaha onga pala nakapag review na ba kayo sa ap? " pagttanong ni Nicole

" oo madali lang naman un e dapat lang saulo ang mga formulas madali na un " sagot naman ni Jaynielle.

" woow nagreview si----" naputol ang usapan ng may sumigaw na... "NANDYAN NA SI SIR! "

di naman talaga nawwalan ng taga sigaw sa room namin na nandyan na si sir o si maam. nakkatuwa lang makkita mong magging tahimik sila kapag nalaman nilang nandyan na ang teachers

at dumating na nga ang aming teacher na si Sir. Ariola.

"Good morning"

" Good morning Sir Ariola" sabi namin sa kanya

"Ok. Sit down po,today hindi po muna ako mag ppatest dahil po masama po ang aking pakiramdam sa halip po ay gusto ko lang po na wag po kayong maingay at tapusin ang lahat ng tapusin. gusto ko pong magpahinga.... Miss. Aquino tayo"

O_________O ugh eto na naman si Sir. nantitrip wala na ba siyang makita kundi ako? nakkakaba naman kainis ka sir!

" bakit sir? " kabadong tanong ko sa kanya. "wala lang gusto lang kita tawagin"

pfffft ano bang problema ng teacher nato sakin? nakkainis! hahahahahaha

"-____________- ok sir! "

buti di nako initindi araw araw na lang ba ako lagi pinagttripan XD at yun mejo nakkainis lang na wala pa lang quiz. pero ok lang makkipag daldalan na lang ako. hahahahaha.

sa kalagitnaan ng usapan namin ng aking chikabells biglang nagsalita si Jaynielle

"BAE!!!!"

huh?

__________

CRUSH CRASHEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon