Chapter 2
Mae Povs:
Hi guyss.. I'm Mae Alonte the friends of Nicole Melorin ..Magkakaklase kami ni Nicole pro malayo ang upuan namn kaya hindi madalas kami nag uusap ang layo na nmn kasi ang upuan nya at parang ok nmn sya doon hmm...
At nang nag bell na yes recess time na nmn pumunta kami ng boyfriend ko na si kyle sa canteen at pumila na kmi at pagkatapos ayy kuamain na kming dalawa...
Nag ring ang phone ko at yun kinuha ko sa bulsa ko at pagbukas ko sa phone ko ayy si Nicole ang tumatwag palibhasa kasi wala syng jowa ahahahaa..at sinagot ko ang tawag nya baka important....!!!
At the phone......
Bessss...sabi nya habang sumisigaw gagu tlga tong kaibigan ko kailangn pa ba tlgang sumigaw loko...Yessss bess... Sinabi ko sa knya ng mahinahong salita..
Asan kaba bat....ayw mo ba akng kasama...panigaw nya ulit saakin ..
Nanggigil na ang mga kamay ko gusto na tung sapakin buti na lng kaibigan ko kun hindi hmm wala patay sya akn...
Andto kami sa canteen besss kasama ko kasi jowa ko ..sabi ko sa kanya hayy loko
Ahh cge bess bye na bess parang nakakadisturbo bo ako sa inyo sabi nya saakin gago..padiin nya sinabi..
Kahit kailan tlga tong si Nicole nakakarami na sya sa akn ha....
Magsalita na sana ako ng biglang nyang pinatay hayy galit na namn ang loko hmm...
Nagpatuloy na lng ako sa pagkain at pati na rn si kyle at ng natapos na kming kumain dumiritso na kami sa room nmn at sakto lng ang PAG dating nmn...at naupo na kami...
Nicole Povs:
Hayy..kaloka tlga sila bestfriend koba sila...): wala pa akong jowa wala.. naisip ko tuloy nag iisa lng tlga ako sa buhay bhala sla di ko sila papansinin...😈😈😈😈😈😠😠😠Tumog na ang bell hayy at nag nap na lng ako ayw kong making nakaka bwisit kasi I hate filipino duh pati na ang guro akalain nyo English teacher tapos mag tuturo ng filipino ano to gaguhan ....
Bwisit na tlga ang araw ko grave ....Nang natapos na ang discussion at nag bell na...
Lunch break na this my favorite time ....
Naglakad ako papuntang food court ako LNG mag isa papunta doon ....
Sa di inaasahan may na bangga ako isang lalaki parang familiar tong isang to ahh oo yung katabi ko sa upuan duhh...yung gago sa daming mababangga ko sya patlga ha kaloka tlga ...
Bka tandhana kami joke landi ko beshhh joke lng di pweede ba...✌✌
At humarap ako sa kanya at nag sorry na ako kasi gutom na tlga ako ....hmm
Sorry..na!!! Sabi ko sa kanya
Hmm grave di pa sya nag salita ..nag hintay ako ng ilang minuto at yun nag salita nmn...ang gagu...
Ok lng don't be ...sabi nmn nya
Maglalakad na sana ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko at wait kinilig ako ng hawakn nya ang kamay ko joke....Hahaha ..
Bakit?? Sabi ko sa kanya habang tinaasan ko sya ng kilay....:(
Hmmmmm....Anong pangalan mo sabi nya...
Hmm..bkt may gusto ka saakin no hahaha jwk lng ....sabi ko sa kanya
Hahahaha hahaha hahaha hahahaha hahahaha hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha.....
YOU ARE READING
I'm Inlove That Bitch
Teen Fiction(Kurt Lawrence bautista) Prologue This is my first story sana maintindihan niyo ang story ko salamat...at supportahan nyo ang story ko thank you Character:Kurt Occampo Mj collins Chester lapaZ Prince vasquez Kai Sa...