chapter 1

378 1 0
                                    

Isa akong goddess , yan ang sabi ng mga lalaking nakakakilala saakin dahil sa galing ko sa lahat ng bagay, matalino, maganda,maputi, sexy, at higit sa lahat magaling sa SEX!

andito ako ngayon sa isang bar nagpapalipas ng init ng katawan, sayaw dito, giling dun, lahat ng atensiyon nasaakin dahil kilala ako bilang sex princess, at lahat sila napapanganga kapag nakikita nila ako.

"one shot of vodka please! sabi ko sa bar tender ng mapagod ako sa pagsayaw.

" one more! sabi ko uli, at binigyan naman niya ako ng isa pa.

"what the fuck sis! that was so good! sabi ng bestfriend kong si angel.

si angel bestfriend ko yan! at lahat ng kalokohang ginagwa ko alam niya lahat. matagl na kaming magkaibigan elem. pala kami magkaibigan na kami.

mee?im princess, princess dianne deloy reyes.

im 18 years old AB student. my mom and dad is in the business industry! mayaman kami, kaya lahat ng gusto ko nakukuha ko. i have a kuya, si kuya prince hes 21 years old at katullong siya ng parents namin sa businesses namin.

sis! agaw ni angel sa atensiyon ko.

"why?" iritado king tanong, dahil medyo may tama na din ako.

"tignan mo yun oh si pogi! kanina pa tingin ng tingin sayo parang gusto kang hubaran." sabi ni angel.

tinignan ko naman ang lalaking sinasabi niya.

nagtama ang mga mata namin, napangiti ako at ganun din siya kinagat ko ang labi ko at tinigna. siya ng nakakaakit na tingin. tumayo siya at lumapit saakin.

he grabbed my waist, pulled me close and the world stopped spinning. wanna know why? he just close the gap between us by kissing me on the lips, hard, hot and sexy. o felt his tongue seeking for entrance. i don't know what has gotten into my system for me to respond to his kisses. i openned my mouth and gave him the way to my oh- so- beautiful. mouth.

i know that was drawn to his kisses that much cause even though people are starting to stare at us, i was kissing hin like i've been longing for it before. i did'nt mind those cold stares and disgusting grunts people throwing us. i didn't care anymore even if his hands are touching my 36C BOOBS. he started squeezing it and his tongue. imitating what his hand are doing. he can send me to the sky by juat petting me. when i was near, he abruptly stopped and left me shocked.

"obviously not here." sabi niya

"ooh?! let's get out of here. i said

bago kami umalis binigay ko muna yung susi ng car ko kay angel at kinindatan ko siya.

we went to the parking, we stopped in front of a gray Lamborghini murcielago.

ng makasakay na kami biglang kong hinawakan ang nagagalit niyang alaga.

hinimas himas ko ito taas baba.

" oh fucking shit" sambit niya.

napapangiti ako sa nagiging reaction niya.

yumuko ako at sinimulang i blow job siya.

sarap na sarap siya sa ginagwa ko.

ng d na niya napigilan.

itinabi niya ang sasakyan at hinalikan niya ako bigla.

pinabukaka niya ako at tingal agad ang undies ko.

"baby your so wet!" sabi niya.

"take me now,.im all yours" malambing na sabi ko.

lumipat kami sa backseat at duon pinagpatuloy. wala na lahat ng damit ko at ganun din siya.

pinabukaka niya ako at sinipsip ang puki ko.

"aahhh! aaah! fuck you! ang sarap! aah! ooh yeah! "ungol ko.

"aaah! fuck me now baby please!" pagdedemand ko.

kiniskis niya ang titi niya sa puke ko. ipapasok niya tapos bigla niya din itong ilalabas.

"wtf! fuck me now! wag mo ako bitinin. sabi ko.

tumawa lang siya, ng bigla na niyang ipasok ang titi niya.

labas masok ang titi niya. ang sarap!

" umhmm. umhmm. ang sarap! aaaah! aaaah! sige pa! sagad mo! aaah! fuck! ayan malapit na! ayan na lalabasan na ako ooh!"

"wait for me baby! aaah! fuck and sarap mo princess.

aaaah, aaaah! sabay naming hiyaw hanggang sa huhugutin na sana niya pero niyakap ko siya gamit ang hita ko at pumutok sa loob.

"that was so good baby! sabi niya.

yeees! one more round please, sabi ko.

.natawa lang siya sa sinabi ko.

"by the way baby ano nga palang pangalan mo?" sabi ko dahil d ko pa pala nataning name niya kanina.

ngumiti siya, im darien, darien arciaga.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEX is my GAMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon